menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google Search Console tung ra tính năng cập nhật mới cho Desktop

Google cập nhật tính năng Trải nghiệm trang dành riêng cho máy tính để bàn vào Google Search Console. Người dùng sẽ trải nghiệm các tính năng....

Google cập nhật tính năng Trải nghiệm trang dành riêng cho máy tính để bàn vào Google Search Console.

Google Search Console có một báo cáo cập nhật mới dành riêng để đánh giá tiêu chí Trải nghiệm trang trên các phiên bản trang web dành cho máy tính để bàn.

Báo cáo này có thể giúp bạn chuẩn bị cho việc ra mắt bản cập nhật thuật toán trải nghiệm trang trên máy tính để bàn. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu ra mắt vào tháng 2 và kết thúc vào cuối tháng 3.

Trong một thông báo trên Twitter, Google tuyên bố:

“Để hỗ trợ việc triển khai sắp tới xếp hạng trải nghiệm trang cho máy tính để bàn. Search Console hiện có một phần dành riêng cho máy tính để bàn trong báo cáo Trải nghiệm trang. Để từ đây sẽ giúp chủ sở hữu website hiểu tiêu chí” trải nghiệm trang tốt “của Google.”

Bạn có thể truy cập báo cáo trên máy tính để bàn dễ dàng. Chỉ cẩn nhấn vào tab Trải nghiệm trang trong Search Console, ngay bên dưới báo cáo trên thiết bị di động.

Báo cáo trên máy tính để bàn sẽ trông giống với báo cáo trên thiết bị di động. Điểm khác biệt chỉ ngoại trừ phần Khả năng sử dụng trên thiết bị di động.

Xem ví dụ trong ảnh chụp màn hình bên dưới:

Google Search Console tung ra tính năng cập nhật mới cho Desktop

Khả năng sử dụng trên thiết bị di động không nằm trong số các tiêu chí để đạt được điểm trải nghiệm trang “Tốt” trên máy tính để bàn. Vì vậy nó đã bị loại khỏi báo cáo.

Ngoài Khả năng sử dụng trên thiết bị di động. Bản cập nhật trải nghiệm trang trên máy tính để bàn được tạo bằng cách sử dụng các tín hiệu xếp hạng. Việc này sẽ giống như bản cập nhật dành cho thiết bị di động.

Tìm hiểu thêm về trải nghiệm trang Google trên máy tính để bàn

Google đã xác nhận ba chỉ số Core Web Vitals: LCP, FID và CLS. Cùng với đó là các ngưỡng liên quan của chúng sẽ áp dụng cho xếp hạng trên máy tính để bàn.

Các khía cạnh khác của tín hiệu trải nghiệm trang. Có thể kể đến như bảo mật HTTPS và không có quảng cáo xen kẽ xâm nhập. Các tính năng này sẽ được Google giữ nguyên.

Để biết chính xác các bản cập nhật dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn khác nhau như thế nào. Bạn hãy xem biểu đồ bên dưới:

Google Search Console tung ra tính năng cập nhật mới cho Desktop

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại