menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google ra mắt “tìm kiếm liên quan” nhằm cải thiện mức độ tương tác

Google đã thêm một đơn vị quảng cáo mới vào bộ AdSense của mình. Đó là với “Tìm kiếm nội dung có liên quan”. Tính năng này nhằm mục đích giúp hướng người dùng đến các yếu tố có liên quan hơn trên trang web của bạn.

Như bạn có thể thấy ở đây, đơn vị quảng cáo mới về cơ bản hoạt động như một lời nhắc. Những lời nhắc liên quan đến loại nội dung được đề xuất trên trang web của bạn. Điều này sẽ hướng người dùng đến nhiều trang hơn của bạn có liên quan cụ thể đến nội dung mà họ đang xem.

Theo giải thích của Google:

“Tìm kiếm nội dung có liên quan là một đơn vị điều hướng theo ngữ cảnh. Nó sẽ hiển thị cho người dùng các cụm từ tìm kiếm liên quan đến trang mà họ đang xem trên trang web của nhà xuất bản. Khi nhấp vào một cụm từ tìm kiếm, họ sẽ được đưa đến trang kết quả tìm kiếm trên trang web của nhà xuất bản. Đây là nơi họ có thể khám phá các chủ đề có liên quan khác. Thậm chí bao gồm cả quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm.

Do đó, Tìm kiếm nội dung có liên quan có thể giúp nhà xuất bản tăng mức độ tương tác với trang web. Nó bao gồm lưu lượng truy cập trang web, số lần xem trang và số lần hiển thị quảng cáo. Việc này giúp bạn có thể thúc đẩy doanh thu gia tăng.”

Vì vậy, đó là một phương tiện để vừa giữ chân khách truy cập vào trang web của bạn lâu hơn. Để từ đây có thể giúp bạn vừa tăng khả năng hiển thị quảng cáo, xây dựng thương hiệu…

Và quan trọng, Google cũng lưu ý rằng đây là ‘một giải pháp bảo vệ quyền riêng tư’

“Tìm kiếm nội dung có liên quan sử dụng nội dung trang, thay vì dữ liệu người dùng. Để từ đây có thể cung cấp các cụm từ tìm kiếm có liên quan. Trong khi đó, quảng cáo trên trang tìm kiếm nhắm mục tiêu đến cụm từ tìm kiếm mà người dùng đã nhấp vào. Thay vì trước đây sử dụng dữ liệu người dùng thực tế ”.

Cùng với việc Google thay đổi rộng rãi hơn việc theo dõi dữ liệu người dùng. Tùy chọn này có thể giúp cung cấp các giải pháp quảng cáo phù hợp hơn mà không cần cookie.

Mà sẽ sớm biến mất. Google đã vạch ra kế hoạch loại bỏ dần các cookie theo dõi. Nền tảng đã ủng hộ mô hình dựa trên chủ đề mới. Mô hình này sẽ cho phép theo dõi quảng cáo và hiệu suất mà không làm lộ dữ liệu người dùng.

Tìm kiếm Nội dung có Liên quan là một trong những giải pháp quảng cáo đầu tiên của nó trong cách tiếp cận này và mặc dù giá trị của nó sẽ thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, nó có thể đáng để thử nghiệm trong quá trình của bạn.

Google nói rằng các nhà quảng cáo quan tâm có thể liên hệ với người quản lý tài khoản của họ. Việc này giúp kích hoạt AdSense cho tìm kiếm cho tài khoản AdSense của họ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại