menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google ra mắt “My ads center” cho người dùng kiểm soát quảng cáo

Google ra mắt công cụ “My ads center” giúp người dùng có thể kiểm soát các quảng cáo mà họ nhìn thấy. Thậm chí công cụ này còn giúp người dùng kiểm soát trực tiếp quảng cáo, thông tin chia sẻ về quảng cáo và còn hơn thế nữa.

Trong tương lai, “My ads center” sẽ sớm thay thế “Ad setting” và “About this ad” của Google. Đồng thời tính năng sẽ tạo điều kiện kiểm soát nhiều hơn các tùy chọn quảng cáo và dữ liệu khác nhau có sẵn cho bạn.

Theo giải thích của Google về “My ads center”:

“Hãy tưởng tượng bạn đã dành hàng tháng trời để nghiên cứu về chuyến đi biển mới nhất của mình. Và khi đi nghỉ về, bạn sẽ không muốn thấy quảng cáo về kỳ nghỉ. Với “My ads center”, bạn chỉ có thể nhấn vào menu ba chấm bên cạnh quảng cáo kỳ nghỉ. Sau đó, bạn có thể chọn xem ít loại quảng cáo đó hơn. Bạn cũng có thể chọn xem quảng cáo về những thứ bạn quan tâm, chẳng hạn như ưu đãi cho giày thể thao hoặc quà tặng ngày lễ cho những người thân yêu của bạn.”

Không chắc có bao nhiêu người sẽ chọn xem nhiều quảng cáo hơn. Tuy nhiên, điểm rộng hơn ở đây là bạn sẽ thấy cùng một lượng quảng cáo. Vì vậy bạn cũng có thể làm cho chúng phù hợp hơn với sở thích của mình.

Ngoài việc kiểm soát những quảng cáo bạn muốn / không muốn xem qua tính năng mới. Bạn cũng có thể tắt hoàn toàn tính năng cá nhân hóa quảng cáo.

Tối ưu quảng cáo với “My ads center”

” My Ads Center giúp dễ dàng điều khiển bằng cách đặt nó ở vị trí chính giữa trong sản phẩm. Nếu bạn chọn không xem quảng cáo được cá nhân hóa, bạn sẽ vẫn thấy quảng cáo. Nhưng lúc này bạn có thể thấy chúng ít liên quan hoặc hữu ích hơn. Điều này sẽ áp dụng ở bất kỳ nơi nào bạn đăng nhập bằng Tài khoản Google của mình.”

Một lần nữa, bạn không thể giảm số lượng quảng cáo bạn sẽ thấy. Tuy nhiên, bạn có thể quyết định lý do tại sao bạn nhìn thấy chúng, giúp bạn kiểm soát nhiều hơn.

Bạn cũng sẽ có thể giới hạn quảng cáo trong các danh mục chủ đề nhất định. Có thể kể đến như rượu, hẹn hò và giảm cân, ngoài việc cho biết sở thích của bạn.

Sử dụng “My Ads Center” tối ưu dữ liệu quảng cáo

Cuối cùng, My Ads Center sẽ cho phép bạn chọn các loại dữ liệu cụ thể. Đôi khi những dữ liệu này Google có thể hoặc không thể sử dụng để nhắm mục tiêu bạn bằng quảng cáo.

“Trước đây, nếu Lịch sử YouTube của bạn được bật, Lịch sử sẽ tự động thông báo cách quảng cáo của bạn được cá nhân hóa. Bây giờ, nếu bạn không muốn Lịch sử YouTube của mình được sử dụng để cá nhân hóa quảng cáo. Bạn có thể tắt tính năng này trong My ads center mà không ảnh hưởng đến các đề xuất có liên quan trong nguồn cấp dữ liệu của bạn”.

Đây là một bản cập nhật tốt về mặt bảo mật dữ liệu. Nó còn cung cấp thêm khả năng để mọi người kiểm soát trải nghiệm trực tuyến của họ và giới hạn thông tin mà họ chia sẻ, nếu họ muốn. Nó cũng có thể có tác động đến các nhà quảng cáo. Tuy nhiên, nếu tiếp tục phát hành loại này trước đây (như kiểm soát quảng cáo của Facebook), chỉ một tỷ lệ nhỏ mọi người sẽ thực sự gặp rắc rối khi ban hành các quy tắc quảng cáo này.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại