menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google mở rộng Audio Ads cạnh tranh trực tiếp với Spotify

Google mở rộng Audio Ads giúp tiếp cận người dùng ưa thích tính năng phát trực tiếp nhạc và Podcast trên YouTube. Đồng thời tính năng mới này được ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với Spotify.

Google cập nhật Audio Ads – quảng cáo âm thanh

Google đang cung cấp quảng cáo âm thanh cho tất cả các nhà quảng cáo. Việc cập nhật này mang đến cho các doanh nghiệp nhiều cách hơn để tiếp cận người nghe nhạc và podcast trên YouTube.

Trước đây, các danh mục sản phẩm cụ thể không đủ điều kiện để chạy quảng cáo âm thanh. Với việc triển khai rộng rãi hơn này, có vẻ như Google đang dỡ bỏ các hạn chế trước đây.

Google cũng đang thêm các tùy chọn nhắm mục tiêu mới cho quảng cáo âm thanh. Giờ đây, các nhà quảng cáo có thể tiếp cận cụ thể những người nghe podcast.

Google đã công bố những cập nhật này trong Tuần lễ quảng cáo ở New York, cùng với một số cải tiến khác đối với quảng cáo trên YouTube. Dưới đây là thông tin thêm về tất cả các tính năng mới.

Quảng cáo âm thanh của Google áp dụng rộng rãi

Google trích dẫn dữ liệu từ Edison Research cho thấy YouTube là điểm đến phổ biến thứ hai để nghe podcast. Giờ đây, tất cả các nhà quảng cáo của Google đều có thể tiếp cận người nghe podcast bằng quảng cáo âm thanh trên YouTube.

Quảng cáo âm thanh cũng được phân phát cho những người nghe nhạc trên YouTube. Tuy nhiên, có một tùy chọn để giới hạn nhắm mục tiêu đến người nghe podcast nếu đó là người bạn chủ yếu quan tâm đến việc nhắm mục tiêu.

Các cập nhật khác cho quảng cáo trên YouTubeMoment Blast

YouTube đang tung ra một sản phẩm mới có tên “Moment Blast”. Tính năng này sẽ được thiết kế để tiếp cận người xem trong các sự kiện như thể thao trực tiếp, phát hành phim hoặc ra mắt sản phẩm.

Trong một thông báo, Google tuyên bố:

“Moment Blast mang đến cho nhà quảng cáo vị trí hàng đầu ở nội dung trên YouTube Select trên TV được kết nối (CTV) và các thiết bị khác. Cùng với đó là Thẻ tiêu đề được gắn thương hiệu và vị trí Quảng cáo trên trang đầu.”

Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trong quảng cáo khám phá

Các nhà quảng cáo của Google hiện có thể đưa các nguồn cấp dữ liệu sản phẩm hiện có vào quảng cáo Khám phá trên YouTube.

Quảng cáo khám phá có thể xuất hiện ở các khu vực. Có thể kể đến như đầu kết quả tìm kiếm YouTube, phần video được đề xuất hoặc trên trang chủ của ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động.

Trước đây, các nhà quảng cáo có thể sử dụng quảng cáo khám phá để đưa người dùng đến trang đích, biểu mẫu khách hàng tiềm năng hoặc video YouTube. Giờ đây, chúng cũng có thể được sử dụng để hướng người dùng đến các trang sản phẩm.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại