menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Google mang đến cho Pixel 9 công nghệ xác thực sinh trắc cực "xịn" này

Khả năng xác thực bảo mật của Pixel 9 sẽ được nâng cấp so với người tiền nhiệm.

Theo Android Authority, dựa trên thông tin rò rỉ mới nhất từ leaker Kamila Wojciechowska, dòng sản phẩm Pixel 9 của Google sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm, thay thế cho cảm biến quang học dưới màn hình hiện tại trên Pixel 8. Đây được xem là một nâng cấp đáng kể, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mở khóa nhanh hơn, chính xác hơn và tiện lợi hơn, đặc biệt là trong điều kiện ngón tay bị ướt hoặc bẩn.

Google mang đến cho Pixel 9 công nghệ xác thực sinh trắc cực "xịn" này

Hình ảnh thực tế về các sản phẩm thuộc dòng Pixel 9 sắp ra mắt. (Nguồn: ảnh chụp màn hình Rozetked)

Cảm biến siêu âm, đã được Samsung ứng dụng thành công trên dòng Galaxy S24, được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội so với cảm biến quang học. Công nghệ này không chỉ mang lại tốc độ phản hồi nhanh hơn mà còn ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, đồng thời không phát ra ánh sáng mạnh trong bóng tối, giúp người dùng dễ dàng sử dụng vào ban đêm.

Ngoài việc nâng cấp cảm biến vân tay, Pixel 9 cũng được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình Samsung M14 OLED với độ sáng và tuổi thọ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, những hình ảnh rò rỉ gần đây còn cho thấy thiết kế mới của cụm camera sau với hình dạng viên thuốc độc đáo.

Google đã chính thức xác nhận sự kiện ra mắt dòng Pixel 9 sẽ diễn ra vào tháng tới. Đây là sự kiện được người hâm mộ công nghệ mong chờ, không chỉ bởi những nâng cấp đáng giá trên Pixel 9 mà còn bởi sự xuất hiện của Pixel Watch 3.

Tuy nhiên, người dùng Pixel Fold thế hệ tiếp theo có thể sẽ phải thất vọng vì thiết bị này dự kiến vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay điện dung ở nút nguồn.

Mặc dù những thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, nhưng chúng đã tạo ra sự phấn khích lớn trong cộng đồng người dùng Pixel. Người hâm mộ chỉ cần chờ đợi sự kiện ra mắt chính thức của Google để khám phá những bất ngờ thú vị mà dòng sản phẩm Pixel 9 mang lại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả