menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google Docs tự viết đoạn văn: Tính năng mới cho Google Workspace

Google đã đầu tư vào AI trong nhiều năm. Và điều này mang lại lợi ích cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng. Những đột phá trong AI tổng quát đang thay đổi căn bản cách mọi người tương tác với công nghệ. Google đã phát triển các mô hình ngôn ngữ lớn để có thể đưa chúng vào các sản phẩm của mình một cách an toàn. Và trong Google Workspace, tính năng mới là tự viết đoạn văn của Google Docs. Giúp mọi người khai thác sức mạnh của AI tổng hợp để sáng tạo, kết nối và cộng tác.

PaLM API & MakerSuite: Tiếp cận và khám phá với AI tổng quát

Rất nhiều thay đổi về công nghệ và nền tảng Goolge, từ thiết bị di động sang điện toán đám mây. Chúng ta đang ở giữa một sự thay đổi khác với AI đang có ảnh hưởng lớn đến mọi ngành.

Đối với các nhà phát triển đang thử nghiệm AI, PaLM API được ra mắt. Một cách an toàn để xây dựng dựa trên các mô hình ngôn ngữ tốt nhất của Google. API cũng đi kèm với một công cụ trực quan có tên là MakerSuite. Chúng cho phép bạn nhanh chóng tạo mẫu ý tưởng và theo thời gian. Tạo dữ liệu tổng hợp và điều chỉnh mô hình tùy chỉnh. Cụ thể có thể thấy là tính năng tự viết đoạn văn trên Google Docs. Tất cả đều được hỗ trợ bởi các công cụ an toàn mạnh mẽ để thực hiện.

Các khả năng AI tổng hợp vào Google Cloud

Đối với những nhà phát triển muốn xây dựng và tùy chỉnh các mô hình cũng như ứng dụng của riêng họ bằng AI chung. Họ có thể truy cập các mô hình AI của Google, bao gồm cả PaLM, trên Google Cloud. Google mang các chức năng AI tổng quát mới vào danh mục Google Cloud AI của mình. Việc này giúp các nhà phát triển và tổ chức tiếp cận sự an toàn, bảo mật, quyền riêng tư ở cấp độ doanh nghiệp. Cũng như tích hợp với các giải pháp ám mây hiện có của họ:

Hỗ trợ AI sáng tạo trong Vertex AI: Các nhà phát triển và doanh nghiệp đã sử dụng nền tảng Vertex AI của Google Cloud. Nhằm để xây dựng và triển khai các mô hình máy học cũng như ứng dụng AI trên quy mô lớn. Google hiện đang cung cấp các mô hình nền tảng. Ban đầu là để tạo văn bản và hình ảnh, sau đó là âm thanh và video. Khách hàng của Google Cloud sẽ có khả năng khám phá các mô hình, tạo và sửa đổi lời nhắc, tinh chỉnh chúng bằng dữ liệu của riêng họ. ĐỒng thời triển khai các ứng dụng sử dụng các công nghệ mới mạnh mẽ này.
Trình tạo ứng dụng AI sáng tạo: Các doanh nghiệp và chính phủ cũng muốn xây dựng các giao diện trò chuyện và trợ lý kỹ thuật số do AI cung cấp của riêng họ. Để kích hoạt điều này, Google giới thiệu Trình tạo ứng dụng AI sáng tạo. Chúng kết nối các luồng AI đàm thoại với các mô hình nền tảng và trải nghiệm tìm kiếm vượt trội. Giúp các công ty xây dựng các ứng dụng AI sáng tạo trong vài phút hoặc vài giờ.
Các chương trình và quan hệ đối tác AI mới: Ngoài việc công bố các sản phẩm Google Cloud AI mới, Goolge cũng cam kết trở thành nhà cung cấp đám mây cởi mở nhất. Nền tảng này đang mở rộng hệ sinh thái AI và các chương trình chuyên biệt cho các đối tác công nghệ; nhà cung cấp phần mềm tập trung vào AI và các công ty khởi nghiệp.

Các tính năng AI tổng hợp mới trong Workspace

Hơn 3 tỷ người đã được hưởng lợi từ các tính năng do AI cung cấp trong Google Workspace. Cho dù đó là tính năng soạn thư thông minh trong Gmail hay bản tóm tắt được tạo tự động trong Google Tài liệu. Giờ đây, Google còn đem đến cho mọi người một tính năng mới giúp quá trình viết trở nên dễ dàng hơn. Trong Gmail và Google Documents, bạn có thể chỉ cần nhập chủ đề mà mình muốn viết và một bản nháp sẽ được tạo ngay lập tức cho bạn. Tính năng tự viết đoạn văn trên Google Docs này giúp bạn tiết kiệm thời gian rất hiệu quả. Từ đó, bạn có thể xây dựng hoặc viết tắt thông báo hoặc điều chỉnh giọng điệu chuyên nghiệp hơn. Tất cả chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Mở rộng quy mô AI một cách có trách nhiệm

AI sáng tạo là một công nghệ mới nổi và phát triển nhanh chóng với những thách thức lớn. Đó là lý do tại sao Google có Nguyên tắc AI để hướng dẫn công việc này. Những nguyên tắc này cũng đóng vai trò là một cam kết đối với khách hàng trên toàn thế giới. Những người dựa vào các sản phẩm của Google để xây dựng và phát triển doanh nghiệp an toàn với AI. Mục tiêu của Google là tiếp tục táo bạo và có trách nhiệm trong cách tiếp cận của mình. Đồng thời hợp tác với những người khác để cải thiện các mô hình AI sao cho chúng an toàn và hữu ích cho mọi người.

Google rất hào hứng với tiềm năng của AI tổng hợp và những cơ hội mà nó sẽ mở ra. Từ việc giúp mọi người thể hiện bản thân một cách sáng tạo. Giúp các nhà phát triển xây dựng các loại ứng dụng hoàn toàn mới. Đến việc thay đổi cách các doanh nghiệp và chính phủ tương tác với khách hàng và cử tri của họ.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại