menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google chào mừng ngày Valentine 2022 cùng 2 chú chuột hamsters

Ngày Valentine 2022, bạn sẽ có thể giúp 2 chú chuột hamsters si tình đoàn tụ trong Google. Hoàn thành trò chơi sẽ giúp bạn quên mất mình đang độc thân.

Ngày Valentine 2022, bạn sẽ có thể giúp 2 chú chuột hamsters si tình đoàn tụ trong Google. Hoàn thành trò chơi nhỏ này sẽ giúp bạn quên mất mình đang độc thân.

Truyền thống của Google là luôn tạo ra các trò chơi tương tác đơn giản cho các ngày lễ trong năm. Đương nhiên, Google cũng sẽ không bỏ qua ngày Valentine 2022. Năm nay Google đã sử dụng hình ảnh hai chú chuột hamster có tình yêu không giới hạn. Tức nghĩa là không có mê cung nguy hiểm nào có thể ngăn cách họ. Bạn có thể giúp hai chú chuột đoàn tụ trong biểu trưng của Google.

Nhiệm vụ của bạn là giúp hai chú chuột này có thể đoàn tụ. Bạn sẽ bằng cách kéo một loạt đòn bẩy và công tắc cho đến khi biểu tượng của Google hoàn chỉnh. Bạn sẽ mất khoảng 30 giây để hoàn thành. Trò chơi này sẽ giúp bạn có được tinh thần của Ngày Valentine và phù hợp với trẻ em.

Nếu bạn muốn nhiều hơn nữa, hãy nhớ xem các trò chơi vẽ nguệch ngoạc khác của Google. Có một trò chơi đặc biệt thú vị liên quan đến pizza, Pac-Man, một trò chơi mà bạn cố gắng vẽ thứ gì đó trước khi mạng thần kinh của Google vượt qua bạn. Thêm vào đó là một trò chơi mà bạn hỗ trợ một con mèo bằng đũa thần để hạ gục một số linh hồn sống về đêm.

Bạn có thể chơi thử trò chơi trong ngày Valentine của Google bằng cách truy cập trang chủ của Google vào 14/2.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại