menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Google Ads vừa công bố bản nâng cấp của chiến dịch hiển thị

Google Ads vừa công bố bản nâng cấp mới của chiến dịch hiển thị nhằm có thể tối ưu hóa hoạt động của nhà quảng cáo trong việc tạo các chiến dịch...

Gần đây, Google Ads vừa công bố về bản nâng cấp mới về các chiến dịch hiển thị của nền tảng. Thêm vào đó, ông lớn cũng ấn định thời gian áp dụng bản nâng cấp là tháng 1/2022.

Chiến dịch hiển thị là trọng tâm trong đợt nâng cấp của Google Ads

Theo như thông báo, Google sẽ đơn giản hóa quy trình tạo Chiến dịch hiển thị hơn. Nền tảng sẽ bằng cách giúp người dùng dễ dàng sử dụng các khả năng máy học nâng cao của Google trong chiến dịch. Để từ đó người dùng có thể đồng thời tăng quyền kiểm soát và tính minh bạch đối với những vị trí phân phối quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, Google vẫn sẽ từng bước triển khai những cập nhật này. Do đó, những thay đổi này có thể chưa áp dụng đối với mọi người dùng.

Chiến dịch hiển thị chuẩn và thông minh sẽ được gộp chung

Giờ đây, Chiến dịch hiển thị chuẩn và Chiến dịch hiển thị thông minh sẽ được cung cấp dưới dạng một loại chiến dịch chung. Cập nhật này sẽ giúp người dùng không còn phải tự chọn một trong hai loại chiến dịch này khi tạo Chiến dịch hiển thị. Các tính năng mở rộng tiêu chí nhắm mục tiêu dành cho Chiến dịch hiển thị chuẩn. Kết hợp với đó là các tính năng nhắm mục tiêu tự động trong Chiến dịch hiển thị thông minh. Tất cả tính năng này hiện đã có trong tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa.

Google Ads vừa công bố bản nâng cấp của chiến dịch hiển thị

Cập nhật sẽ giúp nhà quảng cáo dễ dàng tìm thấy đối tượng mục tiêu

Mục tiêu trong đợt nâng cấp này được nền tảng hướng nhiều hơn tới nhà quảng cáo. Đó là giúp nhà quảng cáo có thể tìm thấy những phân khúc đối tượng mới và phù hợp. Từ đây nhà quảng cáo có thể gia tăng số lượt hiển thị, lượt nhấp hoặc lượt chuyển đổi. Đây là tất cả những gì mà Google Ads sẽ mang lại khi ra mắt tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa.

Theo như công bố, tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa có thể hoạt động như một tùy chọn nhắm mục tiêu độc lập. Hoặc bạn có thể thêm các tín hiệu đối tượng để tác động đến việc tối ưu hóa hoạt động nhắm mục tiêu. Tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hóa hiện đang dựa vào những tín hiệu mà bạn đã tự chọn. Ví dụ như phân khúc đối tượng hoặc phân khúc theo ngữ cảnh của người dùng. Để từ đây nhà quảng cáo có thể thu nạp những khách hàng có thể đã bị bỏ lỡ. Cuối cùng điều mà Google Ads muốn nhắm đến đó là làm tăng hiệu suất của chiến dịch.

Google Ads vừa công bố bản nâng cấp của chiến dịch hiển thị

Quy trình tạo chiến dịch trong Google Ads giờ đây có thêm hướng dẫn từng bước cho từng phần của chiến dịch. Thay vì phải di chuyển qua nhiều mục của chiến dịch để đến được một mục. Bạn có thể chuyển ngay đến mục đó bằng cách sử dụng trình đơn điều hướng bên trái.

Các lợi ích khác mà bản nâng cấp mới của Google Ads mang lại

Hỗ trợ cho mô hình phân bổ theo hướng dữ liệu. Mô hình phân bổ theo hướng dữ liệu phân bổ tín dụng chuyển đổi. Tất cả sẽ dựa trên cách mọi người tương tác với các quảng cáo của bạn. Bên cạnh đó, tính năng này còn quyết định ai sẽ trở thành khách hàng của bạn. Mô hình này sử dụng dữ liệu của tài khoản để xác định những yếu tố tác động lớn nhất đến mục tiêu kinh doanh của bạn. Một số yếu tố có thể kể đến như quảng cáo, từ khóa và chiến dịch.

Sử dụng phương thức trả tiền cho lượt chuyển đổi. Nếu là nhà quảng cáo đủ điều kiện sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPA mục tiêu. Bạn có thể sử dụng phương thức trả tiền cho lượt chuyển đổi. Để từ đây bạn có thể được lập hóa đơn cho các lượt chuyển đổi (thay vì các lượt nhấp) mà bạn nhận được ở mức CPA mục tiêu của bạn.

Tăng quyền kiểm soát và tính minh bạch. Bạn có thể thêm các tín hiệu nhắm mục tiêu. Bên cạnh đó là tùy chọn loại trừ nội dung vào chiến dịch của mình. Bên cạnh đó bạng cũng có thể sử dụng tính năng Thông tin chi tiết về đối tượng. Để từ đây bạn sẽ biết kiểu khách hàng nào sẽ chuyển đổi khi xem quảng cáo của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả