menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Chí Quân (Anthony)

Golfer Trương Chí Quân đại diện Việt Nam tham gia giải Asian Development Tour (ADT) tại Malaysia

Golfer Trương Chí Quân là người Việt Nam duy nhất sẽ góp mặt tại giải Asian Development Tour (ADT), sự kiện lần đầu được tổ chức tại Malaysia diễn ra trong tuần này .

Để có thẻ này (member của Tour) thì golfer phải đánh vòng loại ( Asian Tour Qualifying School) từ đầu năm, để được đánh các giải của hệ thống từng năm. Hiện tại ở Việt Nam thì chỉ có duy nhất golfer Trương Chí Quân đang là member trên Tour này. Và cũng là golfer chuyên nghiệp duy nhất đang đi thi đấu tại quốc tế full time.

Golfer Trương Chí Quân đại diện Việt Nam tham gia giải Asian Development Tour (ADT) tại Malaysia

Trước có, golfer Trần Lê Duy Nhất cũng đã từng tham gia giải và giành chiến thắng ấn tượng trên sau khi vượt qua tay golf người Singapore, Lam Chih Bing tại vòng play-off sau khi cả hai kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với cùng 270 gậy. Tại vòng play-off, bắt đầu ở hố số 18 par 5, trong khi đối thủ ghi par thì Duy Nhất ghi điểm birdie và giành chiến thắng cho mình.

Để vào được Tour này, golfer sẽ phải đánh qua được vòng loại 1 của Asian Tour Q School (4 ngày thi đấu) có 140 golfer và chỉ lấy Top 20 để vào vòng loại cuối (Asian Tour Qualifying School Final Stage). Giải đánh trong 5 ngày và có 240 golfer tham gia. Sau 2 ngày sẽ bị cắt loại và chỉ còn 140 golfer. 4 ngày thì cắt tiếp còn 75 golfer. Và sau vòng cuối (vòng 5) sẽ lấy Top 35 golfer để được đánh Asian Tour.

Năm 2022 Golfer Trương Chí Quân được vòng loài cuối để có thể đc đánh Asian Development Tour (Tour dưới của Asian Tour). Quyền lợi của Tour : Sau một mùa giải, Top 10 người trong bảng tiền thưởng tổng của năm sẽ có thẻ member Asian Tour cho năm sau. Một cách đánh các giải Asian Tour mà ko phải đánh Qualifying School.

Golfer Trương Chí Quân đã đánh được 6 - 8 giải trên Tour trong năm nay ( vòng loại) hướng đến việc kiếm được thẻ thành viên của ADT.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Golfer Trương Chí Quân ở vòng loại Asian Tour Q School final stage trên sân Lakeview Golf Course, Hua Hin, Thái Lan.

Golfer Trương Chí Quân đại diện Việt Nam tham gia giải Asian Development Tour (ADT) tại Malaysia
Golfer Trương Chí Quân đại diện Việt Nam tham gia giải Asian Development Tour (ADT) tại Malaysia

Chúc cho Golfer Trương Chí Quân có những ngày thi đấu tại Malaysia thành công và đạt thành tích cao tại giải Asian Development Tour (ADT).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại