menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Chí Quân (Anthony)

Golfer Trương Chí Quân đại diện cho Việt Nam giành vị trí á quân giải KG Jeongsan Challenge 1st Leg

Sau 2 ngày thi đấu với tổng (+2) gậy, golfer Trương Chí Quân xuất sắc giành chiến thắng với vị trí á quân tại giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg.

Golfer Trương Chí Quân đại diện cho Việt Nam giành vị trí á quân giải KG Jeongsan Challenge 1st Leg

Đây là giải đấu đầu tiên trong hệ thống giải VGA Development Tour, vừa được khởi tranh trên sân Taekwang Jeongsan Country Club vào ngày 16/07/2024 – 17/07/2024 vừa qua.

TKG Jeongsan Challenge 1st Leg là giải đầu tiên trong chuỗi giải chuyên nghiệp VGA Development Tour đã kết thúc thành công với những dấu ấn trong lòng các VĐV tham dự và cộng đồng người yêu golf. Với thời gian thi đấu ngắn ngày và thể thức thi đấu mới - không có cắt loại, giải đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các VĐV.

Golfer Trương Chí Quân đại diện cho Việt Nam giành vị trí á quân giải KG Jeongsan Challenge 1st Leg
Trương Chí Quân giành vị trí á quân giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg

Á quân của giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg - Trương Chí Quân đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng : " Quân rất vinh dự và tự hào khi tham gia giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg và giành vị ttrí hạng nhì. Đây là giải đầu tiên trong hệ thống giải VGA Development Tour được tổ chức tại Việt Nam nên rất tốt và thuận lợi cho các bạn pro cũng như Quân được cọ sát, thi đấu, cải thiện kỹ năng để thi đấu các giải nước ngoài.

Sân Taekwang Jeongsan Country Club thi đấu được set up rất khó với green cứng và nhanh. Hơn nữa, với rough dày như trên PGA Tour tạo sự thử thách cũng như hứng khởi cho các golfer pro. Giải chỉ có 2 ngày nên tiện cho anh em đi thi đấu cùng nhau mà không tốn quá nhiều chi phí. "

"Quân cảm ơn TKG và Jeongsan Golf đã tạo điều kiện cho giải đấu, cũng như Ngài Sk Kang vì đã luôn là người dẫn chương trình tuyệt vời. Mong chờ sự kiện thứ hai trong hệ thống giải VGA Development Tour. Chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Quân trong các giải đấu BDS Nam Long, viên sủi Plusssz , Thương hiệu golf Titleist, Footjoy." - Quân chia sẻ thêm.
Golfer Trương Chí Quân đại diện cho Việt Nam giành vị trí á quân giải KG Jeongsan Challenge 1st Leg
Trương Chí Quân giành vị trí á quân giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg

Với chiến thắng này, Trương Chí Quân đã nhận về cho mình giải thưởng 50 triệu VND.

VĐV Sin Dong Min đã bảo vệ thành công ngôi đầu BXH qua 2 vòng và giành chức vô địch giải TKG Jeongsan Challenge 1st Leg. Với chiến thắng này, Sin Dong Min chính thức mang về danh hiệu chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Hồ Anh Huy là VĐV nghiệp dư có thành tích tốt nhất tại giải với vị trí T8 cùng (+6) gậy. Trong khi đó, Nguyễn Thảo My là VĐV nữ có thứ hạng tốt nhất ở hạng T11 cùng (+7) gậy.

Golfer Trương Chí Quân đại diện cho Việt Nam giành vị trí á quân giải KG Jeongsan Challenge 1st Leg
Sân Taekwang Jeongsan Country Club (Sân Golf Đại Phước), Ấp Cù Lao, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Trân trọng cảm ơn các VĐV đã tham gia giải đấu và hẹn gặp lại các VĐV tại những chặng đấu tiếp theo trong hệ thống giải VGA Development Tour!

Thông tin về chặng đầu tiên - TKG Jeongsan Challenge 1st Leg

Thời gian: Từ 16/07/2024 – 17/07/2024

Địa điểm: Sân Taekwang Jeongsan Country Club (Sân Golf Đại Phước), Ấp Cù Lao, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Số lượng VĐV: tối đa 80 người, trong đó có tối đa 20 nữ

Thể thức: đấu gậy qua 2 vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố), có nhát cắt loại dành cho 30 vđv có kết quả tốt nhất (và hòa) sau 18 hố.

Cơ cấu giải: Quỹ giải thưởng: 350,000,000 VNĐ (Ba trăm năm mươi triệu đồng) sẽ được trao theo Quy chế tiền thưởng của Hệ thống VGA Tour

Phí tham dự: 3.000.000 VNĐ (Ba triệu đồng chẵn) đã bao gồm green fee, caddie fee, ăn trưa tại sân trong ngày thi đấu chính thức.

Chuỗi giải đấu TKG Jeongsan Challenge thuộc hệ thống giải VGA Development Tour sẽ có sự đồng hành từ Công ty CP TKG Takewang, là nhà tài trợ danh xưng cho giải. Theo chia sẻ của chủ tịch tập đoàn Takewang - ông Jeongsan Park Yeon-cha: Việc đồng hành và tài trợ cho giải đấu là mong muốn giúp golf Việt Nam ngày càng phát triển, và ông hi vọng sẽ mang đến cho Việt Nam nhiều cơ hội để trở thành nước dẫn đầu Châu Á. Hiệp hội Golf Việt Nam và Công ty CP TKG Takewang muốn chung tay tạo hệ thống giải vệ tinh VGA Development Tour để tạo tiền đề nâng các giải lớn lên tầm khu vực.

Tập đoàn Takewang ra đời từ năm 1971 tại Hàn Quốc. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường Hàn Quốc và quốc tế. Hiện nay, tập đoàn Takewang đã hoạt động tại nhiều lĩnh vực như sản xuất giày, điện lực, IT, đầu tư, phát triển dự án bất động sản, giải trí, giáo dục...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả