menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi đoạt Best Gross giải golf Saigontourist Group

Sau 1 ngày tranh tài, giải golf Saigontourist Group Vì cộng đồng lần thứ 17 năm 2023 đã chính thức khép lại đầy cảm xúc trên sân golf Vietnam Golf & Country Club (TP.HCM) hôm nay 29.7.

Đây là giải golf đầy tính nhân văn thường niên do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức nhằm mục đích từ thiện. Bên cạnh sự kiện chào mừng kỷ niệm 48 năm thành lập (1975-2022) Saigontourist Group, ban tổ chức giải đấu cũng đặt mục tiêu quyên góp 500 suất học bổng dành tặng các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi đoạt Best Gross giải golf Saigontourist Group

Các golfer tham gia giải chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức

"Giải năm nay được tổ chức trong nỗ lực phục hồi sản xuất, kinh doanh của Saigontourist Group, đặc biệt ban tổ chức đã nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị trong hệ thống và các đối tác để hướng đến một giải đấu thành công cũng như chung tay thực hiện sứ mệnh tốt đẹp vì cộng đồng.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi đoạt Best Gross giải golf Saigontourist Group

Ông Võ Anh Tài trao 500 suất học bổng cho ông Nguyễn Văn Rảnh, Phó chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM

Chúng tôi tiếp tục tạo ra nguồn quỹ từ giải đấu với 500 suất học bổng để trao tặng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không may bị mất người thân do đại dịch Covid-19", ông Võ Anh Tài, Phó tổng giám đốc Saigontourist Group, Trưởng ban Tổ chức giải golf Saigontourist Group Vì cộng đồng năm 2023, chia sẻ.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi đoạt Best Gross giải golf Saigontourist Group

Các golfer tranh tài tại giải

Giải năm nay quy tụ 140 golfer là doanh nhân, nhà quản lý, đại diện các cơ quan báo, đài, các cơ quan ngoại giao tại TP.HCM và các địa phương. Địa điểm tổ chức giải, Vietnam Golf & Country Club, là nơi từng đăng cai tổ chức nhiều giải đấu từ thiện quy mô và lâu đời nhất tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi đoạt Best Gross giải golf Saigontourist Group

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi giành giải Best Gross

Sau một ngày thi đấu rất hấp dẫn, golfer Nguyễn Ngọc Khôi đã xuất sắc giành giải Best Gross. Đây là golfer mạnh và đã từng có những chức vô địch tại các giải đấu của giới doanh nhân ở Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại