menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hữu Quyết Pro

Golfer Nguyễn Hữu Quyết bất ngờ ghi HIO tại Lexus Challenge 2023

Lexus Challenge 2023 đã ghi nhận điểm HIO từ VĐV Nguyễn Hữu Quyết. Đây cũng là HIO đầu tiên của hệ thống giải chuyên nghiệp VGA 2023.

Golfer Nguyễn Hữu Quyết bất ngờ ghi  HIO tại Lexus Challenge 2023
Nguyễn Hữu Quyết (trái) ghi Hole in One tại vòng 2 giải golf Lexus Challenge 2023

Vòng 2 Lexus Challenge 2023 khép lại với những màn trình diễn đầy bứt phá của các VĐV.

Thời tiết ở The Bluffs Grand Ho Tram nắng nóng, kèm theo gió lớn và tốc độ green nhanh ở mức 10.0 so với vòng thi đấu đầu tiên (9.0) đã góp phần tăng độ khó cho vòng đấu.

Giây phút ăn mừng sau cú ghi HIO của Golfer Nguyễn Hữu Quyết cùng Fly bảng đấu

Dấu ấn đáng kể nhất trong ngày thứ hai tại Lexus Challenge 2023 ghi nhận điểm giải đã ghi nhận 1 điểm Hole in One (HIO) từ golfer Nguyễn Hữu Quyết tại hố số 15. Nhờ điểm số này, Hữu Quyết vươn lên Top 10 trên bảng xếp hạng.

Đây là điểm HIO đầu tiên và Eagle thứ ba của Lexus Challenge 2023.

Golfer Nguyễn Hữu Quyết bất ngờ ghi  HIO tại Lexus Challenge 2023
Golfer Nguyễn Hữu Quyết

Chia sẻ cảm xúc khi ghi HIO tại giải Lexus Challenge 2023, golfer Nguyễn Hữu Quyết xúc động phát biểu :" Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi, những cảm xúc vỡ òa khó diễn tả hết nên lời. Sau cú tee short ở hố 15 par 3 với khoảng cách 197 yard dưới thời tiết gió xuôi mạnh, địa hình "hiểm" xung quanh là đồi vực cát, green bé... tôi cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi đánh xong không tìm thấy bóng. Cảm giác từ buồn chuyển sang vui mừng khi bạn caddie thông báo bóng đã vào lỗ - tôi đã ghi HIO thật tuyệt vời!

"Đây là năm thứ 3 tôi tham gia Lexus Challenge. Nhân đây, tôi xin chân thành cảm ơn Lexus Việt Nam cũng như BTC giải đấu Lexus Challenge 2023, các nhà tài trợ.... luôn đồng hành cùng giải đấu và những nỗ lực phát triển golf chuyên nghiệp Việt" - Anh nhấn mạnh.
Golfer Nguyễn Hữu Quyết bất ngờ ghi  HIO tại Lexus Challenge 2023
Golfer Nguyễn Hữu Quyết chụp hình kỷ niệm cùng Fly bảng đấu

Giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 với tổng giải thưởng kỷ lục 2 tỷ đồng, 1,8 tỉ đồng dành cho bảng nam, trong khi quỹ thưởng cho bảng nữ cũng được tăng lên 200 triệu đồng đã diễn ra từ 21 - 24/02 tại sân The Bluffs Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trong lần thứ 3 tổ chức, Lexus Challenge – giải đấu đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour) sẽ có sự tham dự của 126 vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư, gồm 109 vận động viên nam và 17 vận động viên nữ.

Golfer Nguyễn Hữu Quyết bất ngờ ghi  HIO tại Lexus Challenge 2023
Lexus Challenge 2023

Với sứ mệnh tiên phong dẫn dắt sự phát triển của golf chuyên nghiệp Việt, Lexus Challenge - giải đấu thách thức và khắt khe bậc nhất của Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour), luôn không ngừng chuyển động để mang lại những thách thức và trải nghiệm mới, đưa giải đấu và golf chuyên nghiệp Việt ngày càng tiến gần hơn tới chuẩn mực thi đấu của khu vực và quốc tế.

Tiếp tục những nỗ lực phát triển bền vững cho golf Việt và xã hội, Lexus Challenge duy trì cam kết hỗ trợ 100% phí tham dự cho golfer nghiệp dư dưới 18 tuổi nhằm khuyến khích, tạo môi trường rèn luyện cho các nhân tố tương lai.

Bên cạnh đó, nhà vô địch nữ của Lexus Challenge 2023 sẽ giành được cơ hội trải nghiệm giải golf chuyên nghiệp danh giá bậc nhất HSBC Women World’s Championship và trực tiếp cảm nhận trình độ, chuẩn mực thi đấu quốc tế.

Sau những thử thách với biển núi hoang sơ miền Trung và những rặng đá vôi miền Bắc, các vận động viên sẽ đương đầu với cát gió miền Nam tại một trong những sân golf ven biển đẹp nhưng thách thức hàng đầu khu vực và thế giới - The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip.

Golfer Nguyễn Hữu Quyết bất ngờ ghi  HIO tại Lexus Challenge 2023
The Bluffs Grand Ho Tram Strip

Địa hình cồn cát với những độ cao khác nhau, những cơn gió mạnh và đổi hướng liên tục, cùng khung cảnh đẹp xuyên suốt 18 hố hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chinh phục vô song cho các vận động viên và cả giới mộ điệu golf Việt.

Kế thừa nỗ lực “sống xanh” của mùa giải trước, Lexus Challenge 2023 tiếp tục cam kết không sử dụng nhựa một lần. Vượt lên trên tính chất của một giải thể thao thông thường, Lexus Challenge hướng đến xây dựng hình ảnh thi đấu có trách nhiệm, luôn đặt lợi ích cộng đồng và các giá trị vững bền làm trung tâm cho golf Việt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại