menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Golfer chuyên nghiệp tiết lộ bí quyết vàng để hạ gục đối thủ

Sở hữu những bí quyết này, các golfer hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ trong những trận đấu căng thẳng, quan trọng.

Là một golfer chuyên nghiệp, với gần 20 năm thi đấu và từng giành chiến thắng ở nhiều cuộc đấu quan trọng, SUZANN PETTERSEN không ngần ngại tiết lộ 7 bí quyết để có thể vượt qua các đối thủ.

Golfer chuyên nghiệp tiết lộ bí quyết vàng để hạ gục đối thủ

Tôi là kiểu người có niềm đam mê mãnh liệt các trận đấu đối kháng. Tại Cup Solheim vừa qua, cú birdie ở lỗ số 18 đã giúp tôi đánh bại đối thủ, góp phần mang về chiến thắng cho đội châu Âu trên sân Gleneagles ở Scotland. Dù đội Hoa Kỳ có tổng nhiều lần thắng hơn nhưng điều đó càng khiến tôi phải quyết tâm cao hơn trong các trận đấu nhóm và đơn. Nhờ có lối chơi phù hợp, tôi đã phát triển một chiến lược cạnh tranh và mang về thành công như mong đợi. Dưới đây là những lời khuyên giúp bạn sẵn sàng loại bỏ đối thủ của mình.

NHẬN RA KHẢ NĂNG BẢN THÂN

Hãy nghĩ về những lần bạn đánh tốt trong các buổi tập và tìm ra lý do đó, sau đó tận dụng lợi thế mà bạn nắm chắc trong các trận đấu chính thức. Ví dụ: Nếu bạn gặp phải đối thủ có khả năng đánh với khoảng cách không xa bằng bạn thì bạn nên tận dụng điều này. Ngay từ khi bắt đầu, bạn hãy chọn gậy drive phù hợp và phát bóng tiến xa đến giữa sân.

KHIẾN ĐỐI THỦ KIỆT SỨC

Chiến lược chính của tôi luôn nhất quán: tiến vào fairway, tiến vào green. Đối với những người khác, nó có thể có nghĩa là tránh mắc các cú double bogey. Tôi phải giữ tinh thần ổn định nếu đối thủ lơ là và bắt đầu phạm sai lầm.

Golfer chuyên nghiệp tiết lộ bí quyết vàng để hạ gục đối thủ

SẴN SÀNG ĐIỀU CHỈNH

Đôi khi bạn phải đấu với một người đang có phong độ chơi tốt. Khi đó, chiến lược ổn định và an toàn của bạn sẽ không còn hiệu quả. Do đó, sự thay đổi là cần thiết. Đôi khi, sự thay đổi chiến lược cũng có thể là swing theo một cách mới mẻ hơn.

KHÔNG ĐÁNH GIÁ THẤP ĐỐI THỦ

Nếu bạn vừa nhận được điểm up trong một vài lỗ và cảm thấy hài lòng hay thỏa mãn, hãy loại bỏ suy nghĩ này ngay. Bạn sẽ không biết được đối thủ sẽ vực dậy phong độ khi nào, vì vậy hãy tiếp tục chơi hết mình. Chỉ cần bạn mất một lỗ, kết quả trận đấu có thể đảo ngược.

CHỌN ĐÁNH AN TOÀN LÀ HƠN HẾT

Luôn cố gắng tạo ra những cú đánh ấn tượng trong các trận đấu sẽ mang cho bạn niềm phấn khích khó tả. Giống như bạn sẽ khó chiến thắng nếu cứ đánh theo cấp độ thông thường, mà bạn phải thực hiện điều ngoạn mục. Mạo hiểm được đánh giá cao nhưng nếu mạo hiểm quá nhiều, bạn sẽ càng dễ mắc sai lầm lớn.

ĐỪNG VỘI VUI MỪNG

Việc nhận được 1 up trong trận đối kháng là một cảm giác tuyệt vời, nhưng đừng nghĩ ngay rằng chiến thắng đang ở gần kề. Thay vào đó, hãy tập trung vào cú đánh bạn đang chuẩn bị và đặt áp lực để bạn có thể cố gắng hết mình và khiến tất cả các đối thủ của bạn cảm thấy họ phải chơi hết sức mới có thể đánh bại bạn.

CHUẨN BỊ CHO MỌI THỨ

Annika Sorenstam nói rằng chừng nào trận đấu còn chưa kết thúc, cơ hội của bạn và đối thủ là ngang nhau. Điều đó có nghĩa là đừng để những lần may mắn hoặc cú đánh tuyệt vời của đối thủ làm bạn cảm thấy khó khăn. Chỉ cần tiếp tục kiên trì trong từng giây phút của trận đấu.

Golfer chuyên nghiệp tiết lộ bí quyết vàng để hạ gục đối thủ

PRO-FILE

SUZANN PETTERSEN

Nickname: Tutta

Sinh ngày: 07/04/1981, Oslo, Na Uy

Nơi sống: Orlando, Florida, Mỹ

Thi đấu chuyên nghiệp: 2000

Nghỉ hưu: 2019

Tổng chiến thắng chuyên nghiệp: 22

LPGA Tour: 15

Ladies European Tour: 7

Kết quả tốt nhất tại các giải major LPGA:

ANA Inspiration: T2: 2007, 2008, 2010

Women’s PGA C’ship: Vô địch 2007

S. Women’s Open: T2: 2010

Women’s British Open: T2: 2014

Evian Championship: Vô địch 2013

Giải thưởng:

Ladies European Tour Rookie of the Year 2001

Ladies European Tour Order of Merit 2013

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả