menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Golf Việt Nam gặt hái thành tích tốt nhất tại giải vô địch đồng đội Đông Nam Á

Đội tuyển golf Việt Nam đạt thành tích tốt nhất trong lịch sử các kỳ tham dự giải vô địch nghiệp dư đồng đội Đông Nam Á.

Golf Việt Nam gặt hái thành tích tốt nhất tại giải vô địch đồng đội Đông Nam Á

VĐV Hồ Anh Huy giành HCV cá nhân Lion City Cup

Ngày 12/7, đội tuyển golf Việt Nam bước vào thi đấu vòng cuối cùng tại giải vô địch nghiệp dư đồng đội Đông Nam Á 2024 trên sân Seletar Country Club.

Sau 4 ngày tranh tài sôi động, đoàn Việt Nam đã mang về những thành tích rất đáng tự hào, đó là: HCV cá nhân Lion City Cup của VĐV Hồ Anh Huy, HCĐ đồng đội Lion City Cup, HCB đồng đội Putra Cup, HCĐ cá nhân Putra Cup thuộc về VĐV Lê Khánh Hưng.

Trong buổi chiều hôm qua, giải đấu đã phải tạm dừng vì điều kiện thời tiết xấu, BTC đã có thông báo các VĐV thi đấu tại hạng mục Santi Cup và Kartini Cup sẽ dừng thi đấu và BTC lấy kết quả 54 hố (3 vòng) xét thành tích chung cuộc. Còn các VĐV thi đấu hạng mục Putra Cup và Lion City Cup sẽ tiếp tục thi đấu.

Tại nội dung Lion City Cup, Hồ Anh Huy và các đồng đội đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để đoạt HCV cá nhân nam và 1 HCĐ đồng đội. VĐV Hồ Anh Huy đã thi đấu hết sức bản lĩnh với 4 điểm birdie và duy trì vòng đấu 70 gậy (-2) qua đó xuất sắc vượt qua Brayden Lee (Singapore) Joshua Lim (Malaysia) để giành HCV cá nhân với điểm số (+1).

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, thành viên đội tuyển golf Việt Nam đem về HCV cá nhân tại giải, sau chiến tích của Nguyễn Đức Sơn đạt HCV Lion City Cup năm ngoái. Các VĐV Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Trọng Hoàng lần lượt xếp hạng 8 và hạng 17 tại giải.

Golf Việt Nam gặt hái thành tích tốt nhất tại giải vô địch đồng đội Đông Nam Á

Nội dung Putra Cup, VĐV Lê Khánh Hưng có một vòng đấu tốt với điểm eagle tại hố số 10 và 5 điểm birdie cùng 2 bogey để kết thúc vòng đấu 67 gậy (-5) để nâng tổng điểm lên (-9).

Tuy nhiên thành tích này chỉ giúp Khánh Hưng đem về một tấm HCĐ và chưa đủ để cạnh tranh vị trí vô địch khi các VĐV Philippines và Singapore có cho mình những vòng đấu thăng hoa cùng lợi thế từ những vòng đấu trước.

Nguyễn Anh Minh có một vòng đấu chung kết không được thuận lợi khi VĐV này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội putt birdie. Dù có 4 vòng đấu đều không quá par, nhưng golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam chỉ có thể khép lại giải đấu với thành tích tổng (-7) và kết thúc ở vị trí thứ tư. VĐV Nguyễn Đức Sơn đóng góp điểm số (+3) ở vòng cuối cùng vừa đủ để giúp Việt Nam duy trì vị trí thứ hai qua đó đoạt tấm HCB đồng đội tại Putra Cup.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả