menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Trần Stock Pro

Goldman Sachs bắt đầu mùa sa thải ở Phố Wall với hàng trăm công việc bị cắt giảm trong tháng này

Goldman Sachs đang có kế hoạch cắt giảm vài trăm việc làm trong tháng này, biến nó thành công ty lớn đầu tiên ở Phố Wall thực hiện các bước để kiềm chế chi phí trong bối cảnh khối lượng giao dịch sụt giảm.



Theo một người có kiến ​​thức trực tiếp về tình hình, ngân hàng đang khôi phục lại truyền thống tuyển chọn nhân viên hàng năm, trước đây đã nhắm mục tiêu từ 1% đến 5% nhân viên kém hiệu quả hơn, vào các vị trí trong toàn công ty, theo một người có kiến ​​thức trực tiếp về tình hình.

Ở mức thấp hơn của phạm vi đó, bằng quy mô của đợt tuyển chọn dự kiến, có nghĩa là hàng trăm công việc bị cắt giảm tại công ty có trụ sở tại New York, công ty có 47.000 nhân viên vào giữa năm.

Goldman Sachs bắt đầu mùa sa thải ở Phố Wall với hàng trăm công việc bị cắt giảm trong tháng này

Goldman không có khả năng là ngân hàng duy nhất cắt giảm nhân công. Trước đại dịch, các công ty Phố Wall thường sa thải những người hoạt động kém nhất trong những tháng sau Ngày Lao động và trước khi tiền thưởng được thanh toán. Hoạt động này đã bị tạm dừng trong vài năm qua trong bối cảnh bùng nổ tuyển dụng.

Goldman từ chối bình luận về hồ sơ về kế hoạch của mình. Thời gian cắt giảm đã được New York Times đưa tin trước đó.

Vào tháng 7, CNBC lần đầu tiên báo cáo rằng ngân hàng đang tìm cách quay trở lại truyền thống hàng năm là cắt giảm việc làm vào cuối năm.

Các hoạt động ngân hàng đầu tư sụt giảm mạnh , đặc biệt là IPO và phát hành nợ rác, tạo điều kiện cho việc sa thải đáng kể đầu tiên ở Phố Wall kể từ khi đại dịch bùng phát vào năm 2020, CNBC đưa tin vào tháng 6.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Trần Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
8 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại