menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Thu.

'Gói Youtube Premium giá rẻ', miếng mồi ngon cho kẻ lừa đảo

Với giá rao bán thấp hơn rất nhiều lần với giá gốc, nhiều người ham rẻ trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo.

Dịch vụ YouTube Premium đã chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 4/2023. Tuy nhiên, với mức giá tương đối cao, nhiều người dùng đã tìm đến những phương án khác để tiết kiệm chi phí, trong đó có việc mua tài khoản YouTube Premium giá rẻ trên mạng xã hội.

Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo... xuất hiện hàng loạt các bài đăng quảng cáo bán tài khoản YouTube Premium với giá siêu rẻ, chỉ từ 40.000 đồng/ 4 tháng. Đây là mức giá chỉ bằng 1/8 so với giá chính thức của YouTube.

Những kẻ lừa đảo thường sử dụng các thủ đoạn tinh vi để đánh vào tâm lý ham rẻ của người dùng. Họ thường rao bán tài khoản YouTube Premium với giá rẻ bất ngờ, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi khách hàng liên hệ mua hàng, họ sẽ yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân như email, số điện thoại,... để kích hoạt tài khoản. Sau khi khách hàng chuyển tiền, người bán sẽ thường lặn mất tăm.

Nếu khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ trong một khoảng thời gian thì cũng có thể bị Google khóa tài khoản do vi phạm chính sách của công ty này.

Để tránh bị lừa đảo, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau: Chỉ mua tài khoản YouTube Premium từ các nguồn chính thức như Google Play Store, App Store,... Không mua tài khoản YouTube Premium từ những người bán không rõ nguồn gốc hoặc qua các bài đăng trên mạng xã hội với giá quá rẻ. Không cung cấp thông tin cá nhân cho những người bán không đáng tin cậy.

Để tiết kiệm chi phí, người dùng có thể lựa chọn gói YouTube Premium gia đình và chia sẻ cho những người thân cận sử dụng chung. Gói gia đình có giá chỉ 149.000 đồng/tháng, cho phép tối đa 5 người sử dụng cùng lúc.

Chiêu lừa đảo mua tài khoản YouTube Premium giá rẻ là một trong những chiêu lừa đảo phổ biến hiện nay. Chiêu lừa đảo mua tài khoản giải trí giá rẻ không chỉ nhắm vào YouTube Premium mà còn nhắm vào nhiều nền tảng khác như Spotify, Netflix, Disney+...

Những người dễ bị lừa đảo nhất thường là những người có tâm lý ham rẻ và tiếc tiền. Người dùng cần nâng cao cảnh giác để tránh bị lừa đảo, mất tiền oan.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại