menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Gợi ý loạt tour 'xuất ngoại' dịp hè

Các tour du lịch "xuất ngoại" đến Thái Lan, Trung Quốc hay Lào với chi phí dưới 10 triệu đồng đang được khách Việt ưa chuộng trong mùa cao điểm hè 2024.

Theo báo cáo xu hướng du lịch nước ngoài của khách Việt - Mùa hè 2024 (Vietnam outbound Trends - Summer 2024) do The Outbox Company thực hiện, gần 80% người Việt Nam tham gia khảo sát có mong muốn du lịch nước ngoài dịp hè này.

Tuy nhiên, chỉ có 22,2% du khách được hỏi cho biết đã đặt dịch vụ (toàn bộ hay một phần) cho chuyến đi. Phần lớn những người còn lại chỉ dừng ở mức độ dự định hay cân nhắc lựa chọn điểm đến phù hợp.

Khách du lịch Việt Nam nhìn chung vẫn lựa chọn các điểm đến truyền thống như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore… Trung Quốc trở thành điểm đến nổi bật mới trong Top 5 điểm đến quốc tế hàng đầu được khách Việt Nam yêu thích.

Tour Bangkok – Pattaya (Thái Lan): 6,7 - 8,6 triệu đồng

Hành trình Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm có mức giá phổ biến từ 6,7 - 8,6 triệu đồng/người, di chuyển bằng đường hàng không.

Gợi ý loạt tour 'xuất ngoại' dịp hè

Thái Lan là quốc gia thu hút rất đông du khách Việt.

Một đơn vị lữ hành cho biết, đây là tour có lượng bán tốt nhất của công ty. Mỗi tháng hè, đơn vị này có khoảng 40 hành trình Bangkok – Pattaya, trong đó lịch tháng 6 đã được khách đặt kín.

Tour Bangkok – Pattaya là một tour truyền thống, được khách Việt ưa chuộng vì chi phí rẻ, thời gian bay ngắn (khoảng 2 giờ), thủ tục đơn giản, hành trình đi qua nhiều điểm đến nổi tiếng của Thái Lan như cung điện Hoàng Gia, chùa Wat Pho, phố cổ Muang Boran...

Những năm gần đây, Pattaya có "sức nóng" không kém Bangkok. Năm 2023, Việt Nam là một trong ba thị trường khách đến Pattaya nhiều nhất.

Ngoài các điểm tham quan, thành phố biển còn có các khu vui chơi, giải trí, chợ đêm, show biểu diễn về đêm đầy hấp dẫn. Pattaya có đường biển trải dài ở ngay trung tâm thành phố, là nơi diễn ra liên tục các sự kiện âm nhạc, hội chợ ẩm thực.

Tour Chiang Mai – Chiang Rai (Thái Lan): 10 triệu đồng

Hành trình này dài 5 ngày 4 đêm, di chuyển bằng đường hàng không. Du khách sẽ có cơ hội ghé thăm nhiều điểm đến đặc sắc như khu vực nằm giữa ba nước Lào - Thái Lan - Myanmar; đến trại voi Mae Teang hay làng Cổ dài (Long Neck Village).

Lakxao - Viêng Chăn - Paksan (Lào): 5 triệu đồng

Hành trình này dài 4 ngày 3 đêm, di chuyển đường bộ. Du khách tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Viêng Chăn. Từ tháng 5 đến tháng 8, Lào vào mùa mưa nên thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho các chuyến đi.

Người dân Lào rất thân thiện và quý mến du khách Việt Nam.

Cao Bằng - Tịnh Tây (Trung Quốc): Từ 3,5 triệu đồng

Hè năm nay, các tour đường bộ sang Trung Quốc hút lượng lớn khách Việt. Tour đường bộ Cao Bằng (Việt Nam) - Tịnh Tây (Trung Quốc) 3 ngày 2 đêm đang được nhiều du khách quan tâm.

Tour khởi hành từ Hà Nội. Du khách sẽ di chuyển lên Cao Bằng, thăm thác Bản Giốc - thác nước được tạp chí du lịch Travel+Leisure của Mỹ bình chọn là một trong 21 thác nước đẹp nhất thế giới; ghé các làng bản của người dân tộc Tày.

Từ cửa khẩu Trà Lĩnh, Việt Nam và Long Bang, Trung Quốc, du khách đi thêm 40km nữa để đến thành phố Tịnh Tây, nơi mang đậm dấu ấn của dân tộc Choang Quảng Tây. Đến Tịnh Tây, du khách sẽ ghé thăm khu du lịch Nga Tuyền, phố cổ Cẩm Tú...

Nam Ninh - Thanh Tú Sơn - Thái Bình cổ trấn (Trung Quốc): Từ 3,9 triệu đồng

Hành trình này kéo dài 3 ngày 2 đêm, di chuyển đường bộ.

Gợi ý loạt tour 'xuất ngoại' dịp hè

Thái Bình Cổ Trấn có các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi đa dạng để phục vụ nhu cầu của du khách.

Du khách sẽ khám phá những điểm đến như công viên Thanh Tú Sơn, tham quan thành phố Nam Ninh với trung tâm triển lãm, quảng trường Ngũ tượng, khu đô thị mới Lãng Đông, Ung Châu cổ trấn, phố Tam Ngõ Nhị...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả