menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Gợi ý kích thước chuẩn thực hiện video YouTube Shorts

Bạn đang muốn tạo video Shorts Youtube thu hút và chất lượng? Việc sử dụng kích thước video chuẩn là vô cùng quan trọng để đảm bảo video hiển thị tốt nhất trên thiết bị di động. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về kích thước video Shorts Youtube chuẩn. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết cách tạo video Youtube Shorts với kích thước phù hợp nhé.

Vì sao cần đăng video Youtube Short đúng kích thước?

Một số lợi ích khi thực hiện video chất lượng và đúng đúng kích thước đăng tải trên Youtube short như:

  • Hiển thị toàn màn hình trên thiết bị di động. Khi sử dụng kích thước chuẩn, video Shorts Youtube của bạn sẽ được hiển thị toàn màn hình trên điện thoại. Giúp mang đến trải nghiệm xem tốt nhất cho người xem.
  • Tăng chất lượng video. Sử dụng độ phân giải cao giúp video của bạn có hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Giúp cho video của bạn chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.
  • Tăng khả năng tương thích với các nền tảng khác. Video Shorts Youtube với kích thước chuẩn có thể dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội khác. Khi thực hiện chia sẻ bạn không mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa lại video.
  • Thu hút sự chú ý của người xem. Kích thước video phù hợp sẽ giúp video của bạn nổi bật và thu hút sự chú ý của người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kích thước video Youtube Shorts chuẩn

Bạn đang quan tâm đến kích thước để thực hiện Video Youtube short chuẩn có thế tham khảo khung tỷ lệ chuẩn bên dưới đây.

Tỷ lệ khung hình: tỷ lệ chuẩn cho các video Youtube short chuẩn là 9:16 (hướng dọc). Đây là tỷ lệ khung hình tối ưu cho video Shorts Youtube, giúp video hiển thị toàn màn hình trên điện thoại di động.

Độ phân giải hình ảnh và chất lượng video bạn có tham khảo một số mức sau:

  • Khuyến nghị. Ở mức này độ phân giải là 1080×1920 pixel (Full HD). Độ phân giải này mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng cho video của bạn.
  • Tối thiểu. 640×360 pixel (SD) – Đây là độ phân giải tối thiểu để đảm bảo video có thể phát được trên Youtube.
  • Tối đa. Bạn có thể chọn độ phân giải 4096×2160 pixel (4K). Bởi vì, Youtube đã có hỗ trợ độ phân giải 4K. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc dung lượng video trước khi quay hoặc chỉnh sửa ở độ phân giải này.
Thời lượng. Thời lượng cho một video sẽ là 1 giây đến 60 giây. Video Shorts Youtube có thời lượng ngắn, giúp thu hút sự chú ý của người xem nhanh chóng.
Định dạng. MP4, MOV hoặc GIF – Đây là những định dạng video phổ biến và được Youtube hỗ trợ.
Dung lượng. Dung lượng ối đa 15 GB cho mỗi video đảm bảo video có chất lượng tốt mà không quá nặng.

Một số lưu ý khi đăng video trên Youtube Short

Sử dụng nội dung sáng tạo và thu hút. Nội dung là yếu tố quan trọng nhất để thu hút người xem. Hãy sáng tạo nội dung độc đáo, mới lạ và thu hút để khiến người xem chú ý và muốn xem tiếp.

Thêm nhạc nền hoặc hiệu ứng âm thanh. Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh có thể giúp video của bạn trở nên sống động và thu hút hơn.

Sử dụng hashtag liên quan: Sử dụng hashtag liên quan đến nội dung video của bạn để

Kết luận

Trên đây là thông tin về kích thước chuẩn để thực hiện video shorts trên Youtube. Hy vọng những thông tin trong bài viết này giúp bạn tạo ra những hình ảnh và video chất lượng trên nền tảng. Nếu bạn bất kỳ thắc mắc về thông tin của bài viết này. Hãy để lại bình luận bên dưới để được Adsplus giải đáp ngay nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả