Gợi ý hướng content page trên Facebook giúp thu hút sự chú ý
Nếu bạn đang tìm cách cải tiến hướng content page Facebook của mình. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang đăng những nội dung hấp dẫn mà khán giả thích. Nội dung hấp dẫn là chìa khóa để tăng phạm vi tiếp cận và tương tác với page Facebook của bạn. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn phần nào thu hút sự chú ý của mọi người đến với bạn.
1. Đặt câu hỏi
Một trong những loại content mà bạn cần hướng cho page Facebook chính là đặt câu hỏi. Một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với khán giả của bạn là chỉ cần đặt câu hỏi. Nó có vẻ cơ bản nhưng nó vẫn là một chiến lược hiệu quả. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng chúng cho mọi bài đăng.
2. Hậu trường
Một hướng content tuyệt vời khác cho page Facebook là chia sẻ ảnh hậu trường về doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để làm điều này. Hiển thị cách sản phẩm được tạo ra, giới thiệu nhân viên của bạn. Hoặc các cảnh quay lỗi của các video, chiến dịch khác.
3. Chủ đề thịnh hành
Một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác là đăng các chủ đề thịnh hành mà mọi người đang nói đến. Điều này không chỉ có thể tăng cơ hội xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của bạn. Mà mọi người cũng sẽ có nhiều khả năng nhận xét và chia sẻ bài đăng của bạn hơn.
4. Kể chuyện
Kể chuyện là một hướng content tuyệt vời để kết nối với những người theo dõi page Facebook. Và câu chuyện của bạn sẽ phụ thuộc vào mức độ lớn nhỏ của doanh nghiệp. Kể những câu chuyện của riêng bạn về quá trình hình thành doanh nghiệp của bạn. Chia sẻ những phần khó khăn khi trở thành chủ doanh nghiệp. Những nội dung chân thật này sẽ đem lại sự thu hút ngoài mong đợi.
5. Video
Video là ý tưởng tuyệt vời cho hướng content cho page Facebook để cải thiện chiến lược. Tạo và chia sẻ chúng thường xuyên, cho dù chúng là video dừng chuyển động cơ bản. Bao gồm video cung cấp thông tin, video giáo dục hay một loại khác hoàn toàn.
6. Đồ họa thông tin
Infographics từ lâu đã được biết đến với khả năng trực quan hóa dữ liệu dài có thể chiếm toàn bộ màn hình. Đặc biệt là trên một nền tảng như Pinterest. Nhưng đồ họa thông tin có thể chia sẻ được trên mọi nền tảng truyền thông xã hội, miễn là bạn định cỡ chúng phù hợp.
7. Thể hiện cá tính của bạn
Trang Facebook doanh nghiệp của bạn không nhất thiết phải lúc nào cũng hoạt động kinh doanh. Trên thực tế, bạn nên thể hiện một số tính cách thương hiệu trong các bài đăng và chú thích bài đăng của mình.
Đây là một ví dụ tuyệt vời về Lucky Brand thể hiện cá tính thương hiệu của họ (đồng thời vẫn liên quan đến một chủ đề thịnh hành rộng rãi.
8. Lời khuyên trong ngành
Chia sẻ mẹo và thủ thuật giao dịch là một cách tuyệt vời để tăng mức độ tương tác và tiếp cận với khán giả. Họ có thể luôn muốn nhiều thông tin hơn, vì vậy bạn càng cung cấp được nhiều thông tin thì càng tốt.
Đây là một ví dụ về bài đăng Sprout Social Facebook không có bất kỳ loại phương tiện nào khác.
9. Các cuộc thi và quà tặng
Bạn muốn có một cách chắc chắn để thu hút sự chú ý của người dùng và tăng mức độ tương tác? Tổ chức một cuộc thi hoặc giải thưởng quà tặng mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ quan tâm. Đó là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận, nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác và tổng số người theo dõi.
10. Giảm giá và bán hàng
Theo cách tương tự, hãy chia sẻ về những đợt giảm giá mà bạn có thể đang thực hiện. Điều này có thể đặc biệt thú vị nếu bạn tạo đợt giảm giá chớp nhoáng hoặc giảm giá chỉ dành cho Facebook cho những người theo dõi bạn. Đó là một cách tuyệt vời để thưởng cho những người đã thích Trang Facebook của bạn.
11. Đăng vào thời điểm tối ưu
Mặc dù đây không phải là một ý tưởng hướng content cho page Facebook, nhưng nói chung đây vẫn là một mẹo đăng bài hay trên Facebook. Đảm bảo rằng bạn chia sẻ các bài đăng trên Facebook của mình vào những thời điểm mà đối tượng của bạn đang online và tương tác. Nếu không bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều tương tác.Sprout Social mang đến cho bạn cơ hội chọn thời gian gửi tối ưu khi xuất bản nội dung Facebook của mình , giúp bạn tiếp cận nhiều người nhất có thể.
12. Kiểm tra các tần suất đăng bài khác nhau
Sẽ luôn có một số ý tưởng và chiến thuật nội dung hoạt động tốt hơn trong một số ngành so với những ngành khác.
Đây là lý do tại sao nên thử nghiệm các tần suất đăng khác nhau để xem tần suất đăng nào phù hợp với doanh nghiệp và đối tượng của bạn.
Nhiều công ty truyền thông thấy rằng họ có đủ nội dung và yêu cầu họ đăng lên Trang Facebook của họ mỗi giờ hoặc nhiều hơn. Trong khi các công ty B2B khác có thể chỉ đăng nội dung mới mỗi tuần một lần.
Bạn đã sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng bài đăng trên Facebook này chưa? Bắt đầu tạo và lên lịch nội dung cho trang Facebook doanh nghiệp của riêng bạn.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận