menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Gợi ý các xu hướng sáng tạo trên TikTok giúp nâng tầm quảng cáo

Quảng cáo trên TikTok giúp các thương hiệu có thể thu hút người dùng một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, làm thế nào để các thương hiệu có thể tạo các quảng cáo hấp dẫn. Dưới đây là gợi ý các xu hướng nội dung giúp các thương hiệu có thể tạo nội dung quảng cáo TikTok hấp dẫn.

Xu hướng quảng cáo TikTok: Hiệu ứng

Các thương hiệu có thể kích thích người dùng thông qua các hiệu ứng liên tục. Các quảng cáo cần sở hữu hình ảnh hấp dẫn để thu hút và giữ chân người dùng. Rất may là để tạo nội dung hấp dẫn thì TikTok không yêu cầu ngân sách lớn.

Hãy tận dụng bộ hiệu ứng hình ảnh của TikTok và hãy đảm bảo được đồng bộ với âm thanh. Việc này sẽ giúp bạn có thể tạo ra các nội dung hấp dẫn và thu hút. Để tạo hấp dẫn các thương hiệu có thể sử dụng hiệu ứng chuyển tiếp (#transition – 56.2B lượt xem). Hiệu ứng này sẽ mang đến cách kể chuyện thông minh và hấp dẫn.

Các chuyển đổi phổ biến bao gồm che/mở máy ảnh và định vị máy ảnh tĩnh với đối tượng thay đổi. Người dùng có thể tự do sáng tạo với các thủ thuật chỉnh sửa được cung cấp trong nền tảng.

Xu hướng quảng cáo TikTok: Kể câu chuyện theo cách ấn tượng

Một câu chuyện có thể được kể theo nhiều cách khác nhau. Cộng đồng trên TikTok rất ưu chuộng việc phá vỡ nguyên tắc và kể câu chuyện theo cách mới.

Do đó, một xu hướng có hiệu quả tác động cao tới người dùng. Chúng thậm chí còn có thể truyền cảm hứng để tạo ra một xu hướng mới. Và đó là lý do tại sao đôi khi một bài hát có thể trở thành xu hướng nhiều lần.

Hãy nâng cao ý tưởng của mình để nhận về nhiều sự công nhận của người dùng. Bạn cũng nên thay đổi liên tục để cộng hưởng độ phổ biến của nội dung đó. Bạn cũng nên quan tâm đến các bản remix lại hay các bản nhạc phim. Những bản nhạc này sẽ dễ dàng thu hút người dùng trẻ.

Bạn nền nhớ rằng TikTok thu hút rất nhiều người dùng ở thế hệ trẻ. Vì vậy cũng nên tạo các nội dung phù hợp cho nhiều độ tuổi để mở rộng cơ hội chiến thắng cho nội dung.

Xu hướng quảng cáo TikTok: Tương tác – Cộng tác

Thương hiệu nên tạo các nội dung giúp người dùng có thể cộng tác thông qua Stitch, Duet,… Khả năng kết nối thông qua TikTok là vô tận. Do đó, các thương hiệu nên tận dụng yếu tố này để gia tăng tương tác của người dùng.

Để tối đa hóa phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và chuyển đổi trên TikTok, sự cộng tác là chìa khóa. Ngoài ra, đó là một cách tuyệt vời để hình thành mối quan hệ chân thực hơn với khán giả.

Hãy thử chiến lược Phản ứng, Phản hồi và Phối lại: Phản ứng với nội dung lan truyền. Hay chiến lược Trả lời các câu hỏi hoặc lời nhắc lan truyền; và Phối lại các ý tưởng thịnh hành với Người sáng tạo để thu hút hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại