menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Gợi ý app book khách sạn nổi bật cho mùa du lịch

Du lịch là một trong những hoạt động giải trí được yêu thích nhất hiện nay. Khi đi du lịch, việc tìm kiếm một chỗ nghỉ phù hợp là rất quan trọng. Trong thời đại công nghệ phát triển, việc tìm kiếm khách sạn đã trở nên đơn giản hơn với sự ra đời của các ứng dụng đặt phòng. Cùng điểm qua một vài app book khách sạn uy tín, chất lượng thông qua bài viết này.

Traveloka

Traveloka là một app đặt phòng khách sạn, vé máy bay và dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Với Traveloka, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và book khách sạn ở bất kỳ đâu trên thế giới với giá cả hợp lý.

Traveloka cung cấp một loạt các tính năng ưu việt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể tìm kiếm khách sạn theo địa điểm, giá cả, loại phòng, tiện nghi và đánh giá của khách hàng. Traveloka cũng cung cấp nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

Bên cạnh book khách sạn, Traveloka còn cung cấp dịch vụ đặt vé, đặt tour du lịch và các dịch vụ du lịch khác. Với Traveloka, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Một số điểm nổi bật của Traveloka:

  • Đa dạng lựa chọn khách sạn, vé máy bay và dịch vụ du lịch
  • Giá cả hợp lý
  • Nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn
  • Giao diện dễ dàng sử dụng
  • Thanh toán an toàn

Agoda

Agoda là một trong những app book khách sạn phổ biến nhất trên thị trường. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Agoda cho phép bạn tìm kiếm và so sánh hàng nghìn khách sạn trên toàn thế giới. Ứng dụng này cung cấp các bản đánh giá chi tiết từ khách hàng trước đó. Nó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ và tiện nghi tại từng khách sạn. Ngoài ra, Agoda thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và giảm giá, giúp bạn tiết kiệm chi phí đặt phòng.

Một số điểm nổi bật của Agoda:

  • Có nhiều sự lựa chọn về khách sạn
  • Giá thành phải chăng
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau
  • Dễ sử dụng

Booking.com

Booking.com là một trong những app book khách sạn có lượng khách hàng đông đảo nhất trên toàn cầu. Với hơn hàng triệu khách sạn và chỗ ở được niêm yết trên ứng dụng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Booking.com cung cấp thông tin chi tiết về từng khách sạn, kèm theo đánh giá và nhận xét từ những người đã từng lưu trú tại đó. Ứng dụng này cũng có tính năng đặt phòng linh hoạt, cho phép bạn hủy đặt phòng miễn phí trong một số trường hợp nhất định.

Ứng dụng của Booking.com rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần nhập ngày đến, ngày đi và địa điểm muốn đến là có thể tìm thấy danh sách các chỗ ở có sẵn. Booking.com cũng cung cấp nhiều thông tin về các chỗ ở, bao gồm giá cả, hình ảnh, đánh giá và các tiện nghi. App cung cấp nhiều cách thức thanh toán khác nhau.

Một số điểm nổi bật của Booking.com:

  • Hơn 28 triệu chỗ ở tại hơn 148.000 điểm đến trên 229 quốc gia.
  • Dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ và các loại chỗ ở khác.
  • Nhiều thông tin về các chỗ ở, bao gồm giá cả, hình ảnh, đánh giá và các tiện nghi.
  • Nhiều cách thanh toán khác nhau, bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và PayPal.
  • Chính sách hủy phòng linh hoạt.

Xem thêm ưu điểm của một số app booking khách sạn

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại