menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Gợi ý 3 tool AI chuyển nội dung thành video

Công nghệ AI đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực sáng tạo nội dung video. Các tools AI được tạo ra với khả năng biến văn bản thành video giúp người dùng tạo video nhanh chóng và dễ dàng, mà không cần có kỹ năng quay phim, dựng phim, hay chỉnh sửa video. Cùng tìm hiểu và bỏ túi 3 tool AI chuyển nội dung thành video được dùng phổ biến nhất trong lĩnh vực này nhé!

Một số tool AI chuyển nội dung thành video phổ biến

Synthesia

Synthesia là một tool AI biến văn bản thành video với giọng thuyết minh giống con người. Tool này sử dụng công nghệ deepfake để tạo ra giọng nói giống như giọng của một người thật.

VEED.IO

VEED.IO là một nền tảng tạo video trực tuyến sử dụng AI. Tool AI này cung cấp nhiều tính năng và công cụ giúp người dùng tạo video nhanh chóng và dễ dàng, bao gồm chuyển đổi văn bản thành video, chèn hình ảnh, âm thanh, và hiệu ứng.

Pictory AI

Pictory AI có khả năng chuyển nội dung văn bản thành video infographics. Tool này sử dụng công nghệ AI để tạo ra các video infographics sinh động và hấp dẫn.

Các tool AI này hỗ trợ người dùng thực hiện nhiều video với mục đích khác nhau như tạo video giáo dục, marketing, hoặc giải trí…

Những yếu tố cần cân nhắc khi chọn tool

Nhu cầu sử dụng

Người dùng cần xác định nhu cầu sử dụng của mình là gì để lựa chọn được tool phù hợp. Ví dụ, nếu người dùng muốn tạo video giáo dục, thì nên lựa chọn tool có tính năng chuyển đổi văn bản thành video infographics vì như vậy, người xem sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn.

Khả năng tài chính

Các tool AI chuyển nội dung thành video trả phí thường có nhiều tính năng và chức năng hơn các tool miễn phí. Tuy nhiên, các tool trả phí cũng có giá cao hơn.

Dễ sử dụng

Tool AI chuyển nội dung thành video cần có giao diện dễ sử dụng để người dùng có thể dễ dàng tạo video.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại