menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Góc phân tích kỹ thuật: Nến Pin Bar- cẩn thận bị "đánh lừa"

Vnindex đã có rất nhiều phiên giảm mạnh vào đầu phiên rồi rút chân, kéo lên nhanh chóng vào cuối phiên tạo nến Pin bar đảo chiều tăng. Nhà đầu tư đã bán mất hàng nhanh chóng cover lại vị thế trong phiên hoặc hưng phấn đua lệnh vào phiên hôm sau...... Nhưng diễn biến sau đó đều là trạng thái No Demand và Chỉ số quay đầu đảo chiều giảm thủng luôn mốc thấp nhất của cây Pin bar trước đó. Pin Bar thường là dấu hiệu đảo chiều nhưng đôi khi cũng là dấu hiệu tiếp diễn cho xu hướng.

Góc phân tích kỹ thuật: Nến Pin Bar- cẩn thận bị "đánh lừa"

Để đảm bảo an toàn Trader nên chờ 1-2 phiên sau mới nên đưa ra quyết định. Nếu sau Pin Bar là những phiên tăng tốt, bùng nổ , có follow up của lực cầu thì mới an toàn và nhồi tiền. Còn trường hợp mở gap suy kiệt và lờ đờ, kéo trụ xanh vỏ đỏ lòng thì khả năng cao là fail và break down xuống.

Một trader giàu kinh nghiệm thường chia sẻ rằng : "One day does not make a trend". Phân tích kĩ thuật là một nghệ thuật, xin đừng vì 1 cây rút chân mà vội vàng FOMO đua lệnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
5 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại