menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Giúp ông Biden thắng Arizona, vợ ông John McCain được xem xét làm đại sứ Mỹ

Bà Cindy McCain, vợ của Thượng nghị sĩ quá cố John McCain, dường như được ông Joe Biden cân nhắc cho vị trí đại sứ Mỹ tại Anh sau khi bà giúp ông Biden thắng ở bang thành trì đảng Cộng hòa, Arizona.

Times of London ngày 28/11 dẫn nguồn thạo tin cho hay, ông Joe Biden được cho đang xem xét vị trí đại sứ Mỹ tại Anh và có thể sẽ chọn bà Cindy McCain, vợ của Thượng nghị sĩ quá cố John McCain.

"Vị trí đó sẽ là của bà ấy nếu bà ấy muốn. Bà ấy giúp (ông Biden) thắng ở Arizona. Họ hiểu điều đó", một nguồn tin thân cận với ông Biden nói với Times of London.

Trong cuộc bầu cử năm nay, bà McCain - một thành viên đảng Cộng hòa - đã công khai lên tiếng đứng về phía ông Joe Biden - ứng viên đảng Dân chủ. Bà từng tuyên bố rằng ông Biden là ứng viên duy nhất trong cuộc đua mà bà tin là có thể đứng lên vì các giá trị Mỹ.

Con gái ông McCain, Meghan McCain, một người dẫn chương trình, cũng lên tiếng ủng ông Biden. Trong những năm qua, mâu thuẫn giữa gia đình cố Thượng nghị sĩ McCain và Tổng thống đương nhiệm Donald Trump đã gia tăng tới mức căng thẳng. Ông Trump từng nhiều lần chỉ trích ông McCain và tuyên bố ông không thích chính trị gia kỳ cựu này. Ông McCain cũng từng chặn nỗ lực của ông Trump trong việc xóa bỏ đạo luật chăm sóc sức khỏe Obamacare.

Sự giúp sức của nhà McCain - gia đình được người dân Arizona yêu mến - được xem là một trong những yếu tố giúp ông Biden có thể chiến thắng ở bang tường thành của đảng Cộng hòa trong hàng chục năm qua.

Hiện chưa rõ liệu bà McCain có muốn đảm nhận vị trí này hay không. Kể từ khi chồng bà qua đời năm 2018, bà đã tập trung vào công việc từ thiện.

Trước đó, bà McCain cũng là đảng viên Cộng hòa thứ 2 gia nhập vào đội ngũ chuyển giao quyền lực của ông Biden sau khi ông được truyền thông tính toán và dự đoán sẽ đắc cử năm nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại