menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Anh Hưng

Giữa lúc bị học viên tố 'lùa gà', Hiếu TV thông báo chia tay podcast nhưng không quên kêu gọi người xem mua khóa học đầu tư mới

Kênh youtube Hieu Nguyen (hay Hiếu TV) là một trong các kênh có lượng người đăng ký lớn nhất Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực tài chính - đầu tư. Trên kênh của mình, Hiếu TV thường làm các podcast chia sẻ về 2 chủ đề chính là kỹ năng quản lý tài chính cá nhân và trải nghiệm cuộc sống.

Với hơn 850.000 người đăng ký, 185 video xuất bản thu hút 66,5 triệu lượt xem, Hiếu TV kết hợp lồng ghép bán các khóa học đầu tư chứng khoán thông qua website hieu.tv với giá 5 triệu đồng/khóa. Hiện nay, khóa học đã thu hút được khoảng 27.000 người mua, ước tính mang về doanh thu 135 tỷ đồng.

Giữa lúc bị học viên tố 'lùa gà', Hiếu TV thông báo chia tay podcast nhưng không quên kêu gọi người xem mua khóa học đầu tư mới

Hiếu TV thông báo chia tay chuỗi podcast và mời người xem đăng ký khóa học mới

Khóa học được giới thiệu kéo dài 6 tháng với khoảng 30 bài giảng, giúp người từ hoàn toàn chưa biết gì đến tự tin khi đầu tư. Đồng thời, Hiếu TV sẽ gặp gỡ giao lưu và giúp đỡ học viên trong đầu tư cũng như nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều học viên cũ đang lên tiếng tố khóa học không xứng tiền. Video ra nhỏ giọt, được thu sẵn từ năm 2021 và nội dung giống các kiến thức miễn phí trên internet. Khi học xong, học viên vẫn không thể đọc bảng giá chứng khoán, định giá cổ phiếu, mua bừa bãi bất chấp giá cả.

Đặc biệt, Hiếu TV không hề tương tác với học viên, và chưa ai được gặp ông này ngoài đời. Trên cộng đồng, các học viên tự giải đáp cho nhau và tự tổ chức offline mà vắng mặt người "thầy" thật sự.

Ngoài ra, các học viên cũng đặt dấu hỏi về việc số tiền 135 tỷ đồng chủ kênh thu được có đóng thuế cho Nhà nước hay không?

Giữa lúc bị học viên tố 'lùa gà', Hiếu TV thông báo chia tay podcast nhưng không quên kêu gọi người xem mua khóa học đầu tư mới

Nguồn: Hiếu TV

Trước những lùm xùm trên, phía Hiếu TV chưa lên tiếng chính thức. Tuy nhiên, Hiếu TV mới đây có đăng tải video cho biết sẽ nghỉ làm podcast vì vấn đề sức khỏe, đồng thời ông không còn niềm vui đối với công việc đang làm, những kinh nghiệm ông tích lũy được để làm video chia sẻ cũng cạn dần.

Tuy nhiên, Hiếu TV không quên mời gọi người xem đăng ký kênh youtube để lên 1.000.000 thành viên giúp được nút vàng coi như là món quà chia tay. Ngoài ra, ông Hiếu chia sẻ khóa học đầu tư mới mang tên CK4 sẽ bắt đầu ghi danh từ ngày 7/7, mọi người đăng ký qua website. Ông này bỏ ngỏ có khả năng đây là khóa học cuối cùng của kênh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả