menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Giới thiệu Triển lãm ảnh 'Sicily' của nhiếp ảnh gia Italia

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Italia-Việt Nam (1973-2023), Uni Italia tổ chức Triển lãm ảnh “Sicily” của nhiếp ảnh gia Fulvio Bugani tại Casa Italia Hà Nội, từ ngày 18 đến 31/8.

Nhiếp ảnh gia Fulvio Bugani được biết đến như một người có “bản năng kể chuyện qua ảnh”. Triển lãm ảnh cá nhân “Sicily” của ông lần này gồm 20 bức ảnh chọn lọc, gói gọn và đặc tả những nét tinh túy của Sicily.

Giới thiệu Triển lãm ảnh 'Sicily' của nhiếp ảnh gia Italia

Tách biệt khỏi những thành phố hoạt náo, Sicily là hiện thân của nhịp sống chậm rãi, thanh bình, được ví như những đợt sóng êm đềm của Địa Trung Hải. Một nhịp sống thuận theo sự oi ả của mặt trời khi ngày lên và trầm lặng khi ngày tàn.

Giới thiệu Triển lãm ảnh 'Sicily' của nhiếp ảnh gia Italia

Là hòn đảo lớn nhất tại Địa Trung Hải, Sicily là một vùng tự trị của Ý với lịch sử phong phú và phức tạp kéo dài hàng nghìn năm. Sicily đã từng được cai trị bởi nhiều nền văn minh bao gồm Hy Lạp, La Mã, Ả Rập, Normans và Tây Ban Nha; mỗi nền văn minh đều để lại dấu ấn không thể xóa nhòa trong văn hóa, kiến trúc và ẩm thực của hòn đảo này. Ngày nay, Sicily luôn là một điểm đến du lịch đầy quyến rũ với những bãi biển thơ mộng, phong cảnh tuyệt đẹp và di sản văn hóa phong phú.

Giới thiệu Triển lãm ảnh 'Sicily' của nhiếp ảnh gia Italia

Qua ống kính của mình, Fulvio Bugani đã ghi lại những nét đẹp có một không hai của hòn đảo này, khiến người xem đắm mình trong những câu chuyện và cảm xúc độc nhất mà chỉ có Sicily mới có thể mang lại.

Fulvio Bugani là một Nhiếp ảnh gia tư liệu tự do người Ý (sinh năm 1974), với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Ông tích cực hợp tác với các hiệp hội và các tổ chức phi chính phủ, như: Medecins Sans Frontiere & Amnesty International về các đề tài phóng sự xã hội. Các tác phẩm của ông cũng được đăng trên các tạp chí, website uy tín hàng đầu thế giới như TIME LightBox, The Guardian, LFI - Leica Fotografie International và Cubadebate.

Giới thiệu Triển lãm ảnh 'Sicily' của nhiếp ảnh gia Italia

Một trong số những thành tựu nổi bật nhất trong sự nghiệp của Fulvio Bugani là giải thưởng World Press Photo với bộ ảnh về người chuyển giới ở Indonesia năm 2015. Triết lý cuộc sống của ông là quan tâm những cuộc sống hằng ngày của những con người bình thường, vì với ông cách duy nhất để hoàn thiện chính mình là bằng cách học hỏi từ những người khác mọi lúc, mọi nơi. Những địa điểm ông thường đến là những nơi có cuộc sống, văn hóa đa dạng như: Cuba, Kenya, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ và Gruzia.

Triển lãm ảnh khai mạc vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 17/8 và kéo dài đến hết 31/8 tại Casa Italia, số 18 phố Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại