menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Giới thiệu tính năng bộ lọc bình luận ảnh trên TikTok

TikTok là một nền tảng mạng xã hội video ngắn được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Với tính năng chia sẻ video ngắn, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, TikTok cũng cho phép người dùng bình luận ảnh trên video của nhau. Tuy nhiên, để giữ cho việc người dùng tương tác lẫn nhau được tích cực, TikTok đã cho ra mắt tính năng bộ lọc hình luận ảnh trên TikTok. Cùng tìm hiểu tính năng này trong bài viết sau đây nhé!

Các nội dung trên TikTok mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn với đa dạng các thể loại nội dung hấp dẫn thì không thể nào phủ nhận. Tuy nhiên, không phải lúc nào các bình luận cũng mang tính chất tích cực. Có những bình luận rác, phản cảm, hoặc thậm chí là đe dọa, quấy rối người dùng. Để giúp người dùng kiểm soát các bình luận hiển thị trên video của mình, TikTok cung cấp tính năng bộ lọc bình luận.

Cách sử dụng bộ lọc bình luận trên TikTok

Để bật bộ lọc bình luận hình ảnh trên TikTok, bạn thực hiện theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng TikTok.
  2. Nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình.
  3. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình.
  4. Chọn “Cài đặt và quyền riêng tư“.
  5. Chọn “Quyền riêng tư“.
  6. Chọn “Bình luận“.
  7. Bật cài đặt “Lọc bình luận rác và phản cảm” hoặc “Lọc từ khóa“.

Lọc bình luận rác và phản cảm

Tính năng này sẽ lọc các bình luận rác và phản cảm khỏi video của bạn. Các bình luận rác có thể là các bình luận không liên quan đến nội dung video, bình luận mang tính chất spam, kích động bạo lực, hoặc phân biệt đối xử. Các bình luận phản cảm bao gồm các bình luận mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, hoặc thù địch.

Lọc từ khóa

Bên cạnh đó, tính năng lọc bình luận hình ảnh này của TikTok sẽ lọc các bình luận có chứa các từ khóa nhất định khỏi video. Bạn có thể thêm các từ khóa mà bạn không muốn hiển thị trong bình luận.

Lợi ích của bộ lọc bình luận hình ảnh trên TikTok

Bảo vệ người dùng khỏi các bình luận độc hại

Bộ lọc bình luận giúp ngăn chặn các bình luận mang tính tiêu cực khi sử dụng các từ ngữ gây phản cảm, hoặc đe dọa, quấy rối người dùng. Điều này giúp bảo vệ người dùng khỏi những tác động tiêu cực của các bình luận độc hại.

Duy trì một môi trường giải trí lành mạnh trên TikTok

Từ lợi ích trên sẽ mang đến lợi ích tiếp theo là duy trì một môi trường an toàn và lành mạnh trên TikTok. Điều này giúp người dùng thoải mái chia sẻ video của mình mà không lo bị quấy rối hoặc đe dọa gây tổn thương về mặt cảm xúc và tinh thần.

Một số lưu ý khi sử dụng tính năng bộ lọc bình luận

Để sử dụng tính năng bộ lọc bình luận trên TikTok một cách hiệu quả, người dùng cần lưu ý những điều sau đây:

Không nên lạm dụng

Bộ lọc bình luận là một tính năng hữu ích, nhưng người dùng không nên lạm dụng nó. Nếu sử dụng bộ lọc bình luận quá mức, rất có thể vô tình bỏ qua các bình luận tích cực và hữu ích. Người dùng nên phân biệt rõ giữa những bình luận mang tính góp ý, xây dựng và những bình luận tiêu cực.

Thường xuyên cập nhật bộ lọc bình luận

TikTok thường xuyên cập nhật bộ lọc bình luận để phát hiện các bình luận độc hại mới. Người dùng nên cập nhật bộ lọc bình luận thường xuyên để đảm bảo rằng các bình luận độc hại mới sẽ bị chặn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại