menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Giờ đẹp, ngày đẹp xuất hành trong 3 ngày Tết Giáp Thìn 2024 để cả năm vui vẻ, tài lộc dồi dào

Trong những ngày đầu năm mới, việc chọn giờ và hướng xuất hành là rất quan trọng, điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến công việc, tài lộc trong cả một năm.

Xuất hành đầu năm là một việc được thực hiện vào ngày đầu năm mới. Việc xuất hành có thể thực hiện một mình, hoặc có thể cùng các thành viên trong ra đình đi ra khỏi nhà đến nơi, hướng muốn đến như đi vãn cảnh chùa, đến nhà bạn bè, người thân để thăm hỏi, chúc Tết…

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, việc đi xuất hành đầu năm phải được thực hiện một cách nghiêm túc, cần tìm hiểu hướng xuất hành phù hợp với tuổi hoặc cung mệnh của bản thân và gia đình. Theo quan niệm xưa nay, có như vậy mới giúp mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong cả một năm, bởi xuất hành là đi ra khỏi nhà trong những ngày đầu năm, nhằm mục đích tìm may mắn cho bản thân và gia đình. Cần xuất hành đúng giờ hoàng đạo, hướng tốt. Trường hợp không may đi đúng giờ xấu thì dễ gặp xui xẻo, điềm không may mắn.

Đặc biệt, khi xuất hành sẽ tùy và mục đích, nhu cầu của mỗi cá nhân, gia đình mà sẽ có hướng phù hợp khác nhau. Ví dụ với người mong muốn công danh, sự nghiệp sẽ đi đến hướng khác so với những người có mong muốn được dựng vợ gả chồng.

Giờ đẹp, ngày đẹp xuất hành trong 3 ngày Tết Giáp Thìn 2024 để cả năm vui vẻ, tài lộc dồi dào

Tùy vào mục đích của mỗi cá nhân, gia đình mà sẽ có hướng xuất hành phù hợp. Ảnh minh họa

Chuyên gia phong thủy Phùng Hoài Phương cho biết, trong 3 ngày Tết Giáp Thìn 2024, có nhiều khung giờ để mọi người có thể xuất hành. Về hướng xuất hành, tùy theo mục đích mà mọi người có thể lựa chọn, đại đa số mọi người đều lựa chọn 2 hướng chính có Hỷ thần và Tài thần.

Cụ thể các giờ tốt, hướng đẹp để xuất hành theo tư vấn của chuyên gia Phùng Phương như sau:

- Mùng 1 Tết chọn 3 khung giờ Đại An giờ Ngọ 11h - 13h, giờ Tốc Hỷ 3h-5h, giờ Tiểu Cát 7h-9h.

Hướng xuất hành: Hỷ Thần Đông Bắc; Tài Thần Đông Nam.

- Mùng 2 Tết chọn 3 khung giờ Đại An 9h-11h, Tốc Hỷ 13h-15h, Tiểu Cát 17h-19h.

Hướng xuất hành: Hỷ Thần Tây Bắc; Tài Thần Đông Nam.

- Mùng 3 Tết chọn 3 khung giờ Đại An 7h-9h, Tốc Hỷ 11h-13h, Tiểu Cát 15h-17h.

Hướng xuất hành: Hỷ Thần Tây Nam, Tài Thần Đông.

Quá trình đi xuất hành mọi người cũng cần phải thực hiện một số điểm sau để may mắn nhân lên gấp bội, tránh gặp điều xui xẻo trong năm. Theo đó, khi đi xuất hành nên mặc đồ tươi sáng, rực rỡ để năm mới luôn vui tươi, sáng lạn. Cụ thể, nên mặc đồ màu đỏ, vàng, xanh và tránh mặc đồ đen trắng.

Với một số người đi đến chùa trong ngày xuất hành đầu năm mới, tốt nhất nên cầu sự phúc đức, bình an trước, không nên cầu công danh, tài lộc trước. Một số người quan niệm khi đi đến chùa thì phải hái lộc bằng cách ngắt hoa, bẻ cành nhưng điều này tuyệt đối không nên, vì đền chùa là nơi linh thiêng, việc làm này sẽ không mang lại sự bình an, may mắn.

Đặc biệt, khi đến các nơi thờ cúng linh thiêng, mọi người cũng cần phải nói những lời tốt đẹp, dễ nghe. Tránh nói đến những điều xui xẻo, tục tĩu, khoa trương, tâng bốc khiến cho vận khí của gia đình không tốt.

Xuất hành đầu năm đồng nghĩa với việc ra khỏi nhà lần đầu tiên nên trong năm có thuận lợi hay không một phần là do tâm trạng mình quyết định. Do vậy, nếu muốn cả năm vui vẻ thì bạn cũng nên giữ tâm trạng tốt khi ra khỏi nhà. Nên để tâm trạng mình thật tốt bao gồm sự hào hứng và vui vẻ, sự may mắn và tốt đẹp nhất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại