menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Mỹ Hà

Giáo viên TP.HCM sẽ nhận thưởng Tết bao nhiêu?

Giáo viên ở TP.HCM sẽ nhận được thưởng Tết thấp nhất là 500.000 đồng/trường hợp, ngoài ra công đoàn các đơn vị sẽ thực hiện nhiều chương trình khác.

Công đoàn giáo dục TP.HCM vừa yêu cầu Ban chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp với thủ trưởng các đơn vị xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo, người lao động theo đúng quy định.

Về mức thưởng Tết cho người lao động công tác trong ngành giáo dục, căn cứ vào khả năng tài chính, điều kiện của từng cơ quan, mức chăm lo phải được công khai tại cơ quan, đơn vị, thấp nhất là 500.000 đồng/trường hợp. Ngoài ra, công đoàn thực hiện các chương trình khác như tấm vé nghĩa tình, phúc lợi đoàn viên…

Với đơn vị công lập, Ban chấp hành công đoàn phối hợp với thủ trưởng các đơn vị xây dựng kế hoạch chăm lo tết, thông báo thời gian nghỉ Tết, thời gian trả lương, thưởng thi đua, tiền tiết kiệm tăng thu nhập cho người lao động.

Với đơn vị ngoài công lập, người sử dụng lao động thực hiện trả lương, trả thưởng, mức thưởng Tết cho nhà giáo và người lao động. Trong trường hợp đơn vị gặp khó khăn phải có giải pháp tạo nguồn tài chính trả lương, trả thưởng cho người lao động. Trường hợp đơn vị không có nguồn để trả lương, trả thưởng phải báo cáo lên công đoàn ngành.

"Các đơn vị phải nắm chắc tâm tư, nguyện vọng của của nhà giáo, tham gia phối hợp giải quyết kịp thời những thắc mắc, khiếu nại về chế độ chính sách, tiền lương, tiền thưởng", Ban chấp hành công đoàn giáo dục TP.HCM cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại