menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Quỳnh

Giao dịch nhà đất quận Long Biên tăng đột biến 93%

Khép lại 6 tháng đầu, thị trường bất động sản (BĐS) nhà đất tại quận Long Biên (Hà Nội) ghi nhận những con số ấn tượng và dự đoán tiếp tục sôi động hơn trong nửa cuối 2024.

Theo Trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng OneHousing, nửa đầu năm 2024, thị trường BĐS nhà đất tại Hà Nội ghi nhận những chuyển biến tích cực.

Trong đó, Hà Đông và Long Biên là hai quận có mức giao dịch bất động sản nhà đất cao nhất, lần lượt đạt mức 4.500 căn và 4000 căn. Bước sang quý II/2024, giao dịch BĐS nhà đất tại Long Biên tăng đột biến lên đến 93% so với quý I/2024, vượt qua Hà Đông để trở thành quận có giao dịch nhiều nhất trong tháng 5 và tháng 6.

Theo đó, 60% giao dịch tại Long Biên rơi vào các phường trọng điểm là Ngọc Thụy, Thạch Bàn, Long Biên, Thượng Thanh, và Phúc Lợi. Bên cạnh đó, hơn một nửa số người mua nhà tại Long Biên ưu tiên lựa chọn phân khúc giá dưới 5 tỉ để giao dịch.

Khẩu vị của người mua cũng tập trung vào các tuyến phố Bát Khối (khu vực mặt đê sông Hồng), Nguyễn Văn Cừ và Ngọc Thụy (mặt đê và đường gom chân đê). Trong đó, Bát Khối ghi nhận mức độ tìm kiếm và săn đón nhiều nhất bởi đây là khu vực có mức giá tương đối thấp, tiềm năng tăng giá cao.

Tuyến đường Nguyễn Văn Cừ có vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hoàn Kiếm, vì vậy đáp ứng tốt cho nhu cầu ở thực và cho thuê kinh doanh. Ngọc Thụy cũng có khả năng kết nối cực tốt, đặc biệt liên kết với dự án cầu Tứ Liên với tổng mức đầu tư 20.000 tỉ sẽ triển khai trong tương lai.

Giao dịch nhà đất quận Long Biên tăng đột biến 93%

1/4 giao dịch tại Long Biên thuộc về các tuyến phố Ngọc Thụy, Nguyễn Văn Cừ và Bát Khối. Ảnh: Onehousing

Trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng OneHousing cũng đưa ra dự báo, Long Biên sẽ tiếp tục là một trong những quận triển vọng của BĐS nhà đất trong nửa cuối 2024. Đặc biệt, lượng giao dịch tại Long Biên có thể cao hơn cả mức giao dịch của hai quận Nam và Bắc Từ Liêm cộng lại.

Chia sẻ về lý do thị trường Long Biên có sức hút với người mua nhà, Ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc kinh doanh Vùng tại OneHousing cho biết: “Với cùng một mức ngân sách, người mua nhà sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều lựa chọn hấp dẫn tại Long Biên với ngõ nông, thoáng sáng, thay vì ngõ sâu như tại các quận trung tâm - nơi quỹ đất đang dần khan hiếm. Và từ các phường tại Long Biên cũng nhanh chóng di chuyển vào khu vực trung tâm nhờ kết nối thuận tiện”.

OneHousing là thành viên của Tập đoàn One Mount Group. Với lợi thế về công nghệ và cơ sở dữ liệu, OneHousing xây dựng bộ từ điển nhà ở (Housing dictionary) duy nhất trên thị trường với hơn 2 triệu BĐS được xác thực trên hệ thống, tiến tới 5 triệu căn nhà trong 2024. Trong đó, từ điển nhà ở tổng hợp gần 300 trường thông tin cho mỗi căn nhà từ diện tích, hướng, pháp lý, dữ liệu lịch sử giao dịch, quy hoạch, tiện ích, mật độ cư dân, giao thông, các dịch vụ xung quanh.

Đây cũng là cơ sở để xây dựng bộ công cụ công nghệ giúp thúc đẩy tính minh bạch trên thị trường BĐS, bảo vệ lợi ích các bên khi tham gia giao dịch và nguồn nhà tiềm năng khổng lồ của OneHousing.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả