menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Chứng Khoán 24HMoney

Giao Dịch Lớn - Những Chiến Lược Đơn Giản Để Tối Đa Lợi Nhuận Từ Thị Trường

“The Big Trade – Giao dịch lớn”, mang đến một phương pháp đầu tư mới lạ nhưng hiệu quả cho việc giao dịch mà không dùng đến những mánh lới hay những công thức ma thuật phức tạp.

Cuốn sách sẽ góp phần giải đáp những bí mật về thị trường mà độc giả muốn tìm hiểu và giúp các bạn trở thành những nhà giao dịch hiệu quả trong tương lai.

Giao dịch lớn là cuốn sách viết về thị trường chứng khoán và cung cấp những công cụ hữu ích để nhà đầu tư có thể sử dụng để thực hiện những giao dịch lớn trên kênh đầu tư này. Bằng những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là thị trường chứng khoán tác giả đã theo dõi và phân tích sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong hơn một thập kỷ. Từ giai đoạn cực thịnh khi thị trường chứng khoán nở rộ và phát triển ồ ạt vào năm 2007 cho đến giai đoạn suy thoái bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

24hmoney đã mua bản quyền sách "Giao Dịch Lớn" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

Quyển sách được xuất bản ở Mỹ vào năm 2013 nhưng chỉ mới có mặt tại Việt Nam. Vì theo tác giả Peter Pham thì đây là thời điểm thích hợp nhất, giai đoạn mà nền kinh tế Việt Nam dần ổn định, thị trường chứng khoán đã vững mạnh hơn, nhà đầu tư cũng đòi hỏi nhiều hơn ở tính minh bạch của thị trường. Cùng với quyển Giao dịch lớn, tác giả mong muốn mang đến Việt Nam một kênh thông tin tài chính dành cho những nhà đầu tư có thể phân tích và thu thập những thông tin cần thiết để đầu tư hiệu quả trong thị trường chứng khoán. Đây vừa là ước mơ nhưng cũng đang là nhu cầu hiện tại của những nhà đầu tư chuyên nghiệp vì các báo cáo phân tích chứng khoán đều đến từ các công ty chứng khoán. Do đó độ tin cậy ở những báo cáo này là rất thấp vì tính thiếu khách quan khi lập báo cáo của những công ty chứng khoán.

Chắc hẳn quyển sách Giao dịch lớn sẽ nhận được sự đón nhận của giới đầu tư Việt Nam vì bất cứ ai bước vào thị trường này đều ấp ủ thực hiện những giao dịch mang lại lợi nhuận cao nhất và nhanh nhất. Để thực hiện được điều đó, bạn phải am hiểu về thị trường, bạn phải nắm bắt được thông tin tin cậy về những cổ phiếu trên thị trường, bạn phải luôn tích lũy kiến thức kỹ năng cần có của một nhà đầu tư.

Giao Dịch Lớn - Những Chiến Lược Đơn Giản Để Tối Đa Lợi Nhuận Từ Thị Trường
Tác giả Peter Pham

Tác giả cuốn sách Peter Pham là một chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư quốc tế và là người sáng lập của Công ty Quản lý Quỹ Phoenix Capital. Là một nhà đầu tư từng trải với 12 năm kinh nghiệm trên thị trường vốn, từng làm việc cho những công ty danh tiếng và những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới, Peter Pham đã tự rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sâu sắc và những phương pháp giao dịch đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

Cuốn sách Giao Dịch Lớn chính là công trình tổng hợp những kinh nghiệm và hiểu biết mà tác giả Peter Pham đã thu hoạch được trong hơn một thập kỷ qua trên thị trường, và thể hiện tầm nhìn về thị trường châu Á, nhất là thị trường Việt Nam. Thông qua việc sử dụng những biểu đồ giá và các phép tính toán đơn giản, hệ thống phân tích của Peter Pham giúp độc giả lọc ra các yếu tố gây nhiễu xung quanh, giải mã những hành vi của các nhà giao dịch chứng khoán trong quá khứ, nhận ra những tín hiệu thị trường tích cực để thực hiện được các giao dịch đầu tư hiệu quả.

Giao Dịch Lớn - Những Chiến Lược Đơn Giản Để Tối Đa Lợi Nhuận Từ Thị Trường
Tủ sách Tinh Hoa Đa Dạng Chủ Đề trên 24HMoney

NHẬN ĐỊNH CỦA CHUYÊN GIA

“Chưa bao giờ việc hiểu biết văn hóa Đông – Tây lại quan trọng như hiện nay đối với các nhà đầu tư cá nhân và các định chế. Thật may mắn, chúng ta có Peter Pham, người có thể vượt qua mọi biên giới và tập trung vào những vấn đề trọng yếu nhất bằng chính kinh nghiệm của mình.”

- Joshua Margan Brown, Tác giả của The Reformed Broker

“Một mô tả trung thực và thẳng thắn, đầy thích thú về những khó khăn trong giao dịch chứng khoán và cách đạt được thành công. Niềm say mê thực sự của Peter Pham và phong cách đầy khích lệ của anh đã biến tác phẩm này thành một quyển sách dễ đọc, và hơn thế nữa là “phải đọc” đối với mọi nhà giao dịch. Sự giảng giải sắc bén của anh về những thách thức mà kỹ thuật phân tích truyền thống đang gặp phải là phần hay nhất mà tôi từng đọc. Đây là quyển sách mà những nhà giao dịch non trẻ hay dày dạn kinh nghiệm đều có thể nhận ra giá trị của nó”.

- Brent Penfold, Nhà giao dịch – chuyên gia tư vấn của indextrader.com.au

24hmoney đã mua bản quyền sách "Giao Dịch Lớn" và gửi tới độc giả hoàn toàn miễn phí.

Mời bạn đọc miễn phí TẠI ĐÂY

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
54 Yêu thích
18 Bình luận 38 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại