menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiểu Minh

Giao dịch chứng khoán sáng 4/11: Hồi hộp theo dõi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

Ngóng chờ kết quả cuộc bầu cử!

Dường như nhà đầu tư trong nước cũng đang hướng sự chú ý của mình vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Khác với sự sôi động trong những phiên gần đây, thị trường chứng khoán Việt Nam mở cửa phiên giao dịch sáng nay có phần trầm hơn.

Các mã ngân hàng vốn hút dòng tiền cũng xuất phát chậm hơn trong phiên sáng nay, VN-Index sau khi tăng nhẹ lúc mở cửa cũng đã quay đầu giảm trở lại và giằng co nhẹ quanh tham chiếu.

Dường như nhà đầu tư trong nước cũng đang hướng sự chú ý của mình vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Tuy nhiên, ưu thế đang tạm nghiêng về ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden với khoảng cách 119/94 phiếu đại cử tri so với đương kim Tổng thống Donald Trump.

Trên thị trường chứng khoán châu Á, ngoại trừ chứng khoán Nhật Bản đang “ăn trả bữa” sau phiên nghỉ hôm qua khi các thị trường khác trong khu vực tăng mạnh, các thị trường chính khác cũng giằng co nhẹ trong phiên sáng nay và chủ yếu giao dịch trong sắc đỏ khi giới đầu tư đang hồi hộp theo dõi diễn biến cuộc bầu cử quan trọng bậc nhất thế giới này.

Trở lại với thị trường trong nước, trong khi các mã ngân hàng xuất phát chậm, thì DIG bất ngờ lại bất lên trở thành mã đang có thanh khoản tốt nhất sàn HOSE với gần 4,4 triệu đơn vị và đang tăng khá tốt 3,61% lên 20.100 đồng.

Trong khi đó, trên HNX, với sắc xanh đang được duy trì tại ACB giúp HNX-Index chưa bị đẩy xuống dưới tham chiếu như VN-Index.

Tiếp tục cập nhật…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại