menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vạn Lịch

Giám đốc FBI: Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất đối với nền kinh tế Mỹ

Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) Christopher Wray đã nêu tên quốc gia đe dọa nền kinh tế và sự đổi mới của Mỹ.

Trong bài phát biểu tại Thư viện Tổng thống Ronald Reagan ở California, ông Wray nói: “Nếu tổng hợp những gì chúng tôi thấy từ các cuộc điều tra của mình, trong số đó có hơn 2.000 cuộc điều tra về những nỗ lực của Chính phủ Trung Quốc nhằm đánh cắp thông tin hoặc công nghệ của chúng tôi, thì có thể thấy rằng không quốc gia nào gây ra mối đe dọa rõ ràng hơn đối với các ý tưởng, sự đổi mới và an ninh kinh tế hơn là Trung Quốc. Chính phủ Trung Quốc đang đánh cắp lượng thông tin đáng kinh ngạc và gây ra thiệt hại nghiêm trọng, hủy hoại việc làm trong nhiều ngành công nghiệp".

Người đứng đầu FBI nhấn mạnh, cơ quan này buộc phải mở các vụ án mới "để chống lại hoạt động tình báo của Trung Quốc" với tần suất gần như cứ 12 giờ một lần. Ông lấy ví dụ là các hành động của mạng tin tặc Trung Quốc và các cuộc tấn công vào hệ thống máy tính. Ông Wray nói thêm rằng mối đe dọa được cho là đến từ Trung Quốc "đã lên một cấp độ mới". Ông Wray nêu rõ: "Trung Quốc trở nên trơ trẽn hơn, gây ra nhiều tác hại hơn bao giờ hết, và do đó chúng ta bắt buộc phải tập trung vào mối đe dọa này". Đồng thời, Giám đốc FBI nhấn mạnh rằng, ông đề cập tới Chính phủ Trung Quốc chứ không phải người dân nước này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả