menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đại sứ Hoàng Anh Tuấn

Giám đốc điều hành NVIDIA Jensen Huang và công ty trị giá 2 nghìn tỷ USD đang hỗ trợ nền tảng AI

Đài truyền hình CBS vừa có một phóng sự rất hay trong Chương trình 60' (60 Minutes) với chủ đề: “Giám đốc điều hành NVIDIA Jensen Huang và công ty trị giá 2 nghìn tỷ USD đang hỗ trợ nền tảng AI”. Dưới đây là 5 điểm chính của phóng sự này:

Đài truyền hình CBS vừa có một phóng sự rất hay trong Chương trình 60' (60 Minutes) với chủ đề: “Giám đốc điều hành NVIDIA Jensen Huang và công ty trị giá 2 nghìn tỷ USD đang hỗ trợ nền tảng AI”. Dưới đây là 5 điểm chính của phóng sự này:

1. NVIDIA là 1 trong 4 công ty của Mỹ trong CLB 2 nghìn tỷ USD

- Bộ xử lý đồ họa (GPU) của công ty là một con chip duy nhất có thể xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau, khiến chip NVIDIA trở thành một thành phần quan trọng tạo ra trí tuệ nhân tạo (AI).

- Giá trị thị trường chứng khoán của NVIDIA đã tăng từ 1 nghìn tỷ USD lên 2 nghìn tỷ USD chỉ trong 8 tháng, do nhu cầu về công nghệ tiên tiến của hãng.

- Giá cổ phiếu của công ty đã tăng 203% trong năm qua và 1,818% trong 5 năm qua, khiến NVIDIA trở thành một trong những thương hiệu công nghệ được săn lùng nhiều nhất trong các cổ phiếu công nghệ.

2. Tầm nhìn của Jensen Huang

- Jensen Huang, đồng sáng lập và CEO của NVIDIA cùng với Chris Malachowsky và Curtis Priem vào năm 1993 để cải thiện đồ họa trò chơi điện tử

- Tuy nhiên, mọi thứ trở nên thay đổi khí Jensen Huang phát hiện ra rằng các sản phẩm của công ty được sử dụng để tạo ra nền tảng AI. Jensen Huang tin rằng AI sắp thay đổi mọi thứ và Jensen Huang đang xây dựng tầm nhìn về một cuộc Cách mạng công nghiệp mới trong đó NVIDIA ở vào vị trí trung tâm.

- Jensen Huang vừa tiết lộ GPU mới nhất của NVIDIA, chạy chip Blackwell vừa ra đời, là con chip nhanh nhất từ ​​trước đến nay và phù hợp với AI.

3. Sự đổi mới của NVIDIA

- GPU của NVIDIA chạy trong các siêu máy tính cực mạnh có rất nhiều ứng dụng khác nhau như cung cấp năng lượng cho các robot giống như người, sản xuất các bộ phim ảo và tạo ra các loại thuốc mới dựa trên protein để chống lại bệnh tật.

- Công nghệ của NVIDIA được các công ty lớn, các công ty khởi nghiệp và trường đại học sử dụng để tạo ra những trải nghiệm AI mới mang tính đột phá.

4. Sự lãnh đạo của Jensen Huang

- Jensen Huang nổi tiếng với phong cách lãnh đạo khắt khe và cầu toàn, nhưng ông tin rằng điều này là cần thiết để đạt được những điều phi thường.

- Jensen Huang đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của NVIDIA và trở thành người nổi tiếng trong giới công nghệ

5. Kế hoạch tương lai của NVIDIA

- NVIDIA có kế hoạch đầu tư vào các trung tâm dữ liệu trị giá 2 nghìn tỷ USD để xây dựng nền tảng cho AI và phần mềm trên toàn thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đại sứ Hoàng Anh Tuấn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả