menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương xin lỗi người dân về sự cố tổng đài không liên lạc được

Cử tri ở Bình Dương cho biết khi họ gặp sự cố về điện nhưng gọi tổng đài của điện lực lại không được.

Vừa qua, tại cuộc tiếp xúc cử tri ở phường Tân Đông Hiệp (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), cử tri đã phản ánh tới đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương về việc khi họ gặp sự cố về điện nhưng gọi tổng đài của điện lực lại không được.

Đại biểu Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương đã gửi lời xin lỗi đến cử tri về vấn đề này. Theo ông Việt, tổng đài chăm sóc khách hàng khu vực phía Nam của ngành điện lực đã triển khai hơn 10 năm nay, với 2 số điện thoại mà khi gặp sự cố về điện người dân có thể gọi ngay là 19001006 và 19009000, phục vụ 24/7.

Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương xin lỗi người dân về sự cố tổng đài không liên lạc được

Đại biểu Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty điện lực Bình Dương trả lời kiến nghị của cử tri

Đây là số điện thoại tổng đài giúp cho Tổng Công ty Điện lực miền Nam cũng như Công ty Điện lực Bình Dương kiểm soát chặt chẽ thông tin. "Trường hợp cử tri gọi không được có thể tổng đài đang bị nghẽn mạng hoặc có nhiều người gọi cùng lúc"- ông Việt giải thích thêm.

Ngoài ra, cử tri cũng phản ánh nguy cơ mất an toàn về điện ở chung cư Thuận Kiều trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp. Về vấn đề này, đại biểu Lê Minh Quốc Việt cho rằng trách nhiệm của ngành điện lực là quản lý bên ngoài, còn những chi tiết bên trong là trách nhiệm của chủ đầu tư và ban quản lý tòa nhà.

Theo ông Việt, thời gian qua đoàn liên ngành của TP Dĩ An có đi kiểm tra tại chung cư này và đã chỉ ra một số tồn tại như một sổ ổ điện xuống cấp, lưới điện trong tòa nhà phức tạp, không đảm bảo an toàn về PCCC, qua đó đã yêu cầu chủ đầu tư khắc phục. "Cái nào thuộc trách nhiệm của điện lực chúng tôi xử lý ngay, còn trách nhiệm của các đơn vị khác thì sẽ kiến nghị với địa phương"- ông Việt nói.

Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri này, người dân còn phản ánh một số tuyến đường trên địa bàn chưa được nâng cấp; một số tuyến chưa có hệ thống nước thải, nước sạch; hệ thống chiếu sáng hoạt động không ổn định, hư hỏng sửa chữa chưa kịp thời.

Bên cạnh đó, vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông còn nhiều bất cập như bãi xe container tại khu phố Chiêu Liêu A hoạt động gây ô nhiễm môi trường, tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến đời sống người dân; tội phạm trộm cắp tài sản diễn biến phức tạp; tình trạng đậu đỗ xe sai quy định và tụ tập đua xe còn xảy ra trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua địa bàn phường; các cửa hàng kinh doanh ăn uống trong khu dân cư hoạt động về khuya gây ồn ào ảnh hưởng đến những người dân xung quanh...

Ông Võ Văn Hồng, Chủ tịch UBND TP Dĩ An đã giải trình các kiến nghị của cử tri, đồng thời cam kết chỉ đạo các đơn vị, phòng ban, địa phương nhanh chóng khắc phục.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả