menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Giám đốc công ty cầm theo băng rôn giải cứu BĐS đến quán cafe để tìm khách?

Anh Lê Nguyễn Thanh Huy, giám đốc một công ty bất động sản tại TP. Nha Trang đã cầm theo băng rôn và sổ đỏ đến các quán cà phê tại Nha Trang để tiếp thị đất đai.

Theo Thanh niên, anh Lê Nguyễn Thanh Huy - giám đốc một công ty bất động sản tại TP. Nha Trang cho biết đây là lần đầu tiên thực hiện việc này với mục đích là để kết nối giữa cung và cầu.

"Cái này là tôi bán thật, đất đứng tên tôi chứ không phải diễn để gây sự chú ý. Cũng giống như giải cứu dưa hấu, giải cứu thanh long thì tôi đang cần tiền để giải quyết vấn đề kinh tế thì tôi đi bán đất thôi" - anh Huy nói.
Giám đốc công ty cầm theo băng rôn giải cứu BĐS đến quán cafe để tìm khách?
Anh Huy cầm theo băng rôn và sổ đỏ đến các quán cà phê tại Nha Trang để tiếp thị đất đai

Cũng theo vị giám đốc này, trong thời gian qua, thị trường BĐS Khánh Hòa tương đối trầm lắng, giao dịch chậm nên anh muốn thay đổi cách bán hàng với mong muốn tìm được những người có nhu cầu mua thật sự.

"Việc rao bán và trao đổi trên mạng xã hội thì quá bình thường rồi, còn tôi muốn gặp trực tiếp để giới thiệu các lô đất của mình, từ đó sẽ thuyết phục hơn là giới thiệu trên mạng. Tôi và nhân viên của mình sẽ tiếp tục thực hiện việc này nhiều hơn nữa trong thời gian tới" - anh Huy cho biết.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả