menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Giám đốc CLB Dược Nam Hà Nam Định: "VFF phạt thì phải chịu nhưng vô lý quá"

Giám đốc điều hành CLB Dược Nam Hà Nam Định Trần Thái Toán không đồng tình với án phạt của Ban kỷ luật VFF.

Ban kỷ luật VFF ra án phạt “treo sân” Hàng Đẫy đến hết mùa sau sự cố pháo sáng ở vòng 22 V-League 2019, đồng thời cũng phạt CLB Nam Định 85 triệu, cấm CĐV Nam Định tới sân khách 2 trong 2 trận đấu kế tiếp.

Trả lời VTC News về mức phạt này, Giám đốc điều hành CLB Dược Nam Hà Nam Định Trần Thái Toán khẳng định đây là án phạt vô lý và quá nặng với đội bóng Thành Nam.

“Đây là án phạt quá nặng. Lỗi để CĐV đốt pháo sáng là lỗi của BTC sân đấu, không phải lỗi của chúng tôi. Hiện công an đang vào cuộc xác minh những người đốt pháo sáng để xử lý theo quy định pháp luật. Họ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Rõ ràng, CĐV đốt pháo sáng hoàn toàn là hành động của cá nhân của người đốt, không CLB nào đi xui CĐV đốt cả. Chúng tôi đang nỗ lực tuyên truyền, mong họ không đốt còn chẳng được.

Thực tế chúng tôi không có Hội CĐV chính thống, chúng tôi không thể kiểm soát được hành vi của họ. Chúng tôi chỉ là những người làm bóng đá, lo cho đội bóng và đứng ra kêu gọi CĐV không đốt pháo sáng. Nhưng kêu gọi hết mức mà không được thì cũng phải chịu thôi.

Chúng tôi không thể đứng ra kiểm soát từng người thay an ninh được. Mà đến cả lực lượng an ninh, BTC các sân đấu còn không kiểm soát được họ đốt pháo sáng, làm sao chúng tôi có thể kiểm soát được? Do đó việc phạt CLB khách như chúng tôi là không hợp lý. Đành rằng Ban kỷ luật VFF làm theo quy chế. Nhưng tôi vẫn khẳng định không thỏa đáng chút nào”, ông Toán nói.

Ông Toán cũng chia sẻ thêm, việc quản lý đốt pháo sáng cũng giống như quản lý CĐV phát ngôn. Nó là điều không thể.

“Chúng tôi từng bị phạt vì có CĐV chửi trọng tài ở khu vực CĐV Nam Định. Đây cũng là điều hết sức vô lý. Chúng tôi làm sao kiểm soát được việc người khác phát ngôn. Đó là quyền của họ ở nơi công cộng. Người nào lăng mạ, sỉ nhục người khác, họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi làm sao phải chịu? Việc họ đốt pháo sáng cũng vậy, ngay cả ở sân nhà, chúng tôi nhiều khi còn bất lực, nói chi sân khách?”, ông Toán nhấn mạnh.

Cũng theo vị Giám đốc điều hành CLB Nam Định, sự vô lý này trong quy chế bóng đá phải sửa đổi.

“Chúng tôi không khiếu nại, vì lần trước chúng tôi đã khiếu nại rồi nhưng Ban kỷ luật VFF và Ban giải quyết khiếu nại đều nói chiếu theo quy chế mà chúng tôi đã biểu quyết. Nhưng tôi muốn nói rằng, luật pháp theo quá trình cũng có những thứ không hợp lý phải sửa đổi bổ sung. Quy chế bóng đá cũng thế. Khi không thực sự hợp lý, cũ mòn phải thay đổi”, ông Toán nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại