menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Bảo

Giám đốc CIA nói Tổng thống Nga Putin 'cực kỳ khỏe mạnh'

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết lời đồn về việc Tổng thống Nga Vladimir Putin không khỏe “hoàn toàn là lừa bịp”.Trong khi đó, Giám đốc CIA Mỹ cũng khẳng định ông Putin "vẫn cực kỳ khỏe mạnh".

Những lời đồn đoán được đưa ra sau khi Tổng thống Nga Putin có dấu hiệu giống cảm lạnh trong chuyến thăm Tehran (Iran) hôm 19/7. Ông cũng được cho là đã húng hắng ho trong các cuộc họp vào ngày hôm sau.

Khi được hỏi về tình hình của Tổng thống Nga, người phát ngôn Điện Kremlin ngày 21/7 nói rằng ông Putin cảm thấy ổn và có sức khỏe tốt.

“Hôm qua thời tiết Tehran rất nóng, hơn 38 độ C nên điều hòa ở đó hoạt động hết công suất”, ông Putin giải thích trong một cuộc họp trực tuyến hôm 20/7.

Tin đồn về sức khỏe của Tổng thống Nga cũng bị bác bỏ bởi Giám đốc Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) Bill Burns.

Thời gian gần đây, Tổng thống Putin đôi lúc xuất hiện với gương mặt hơi phù khiến nhiều người suy đoán rằng ông có thể đang được điều trị y tế vì một căn bệnh không xác định, theo CNN.

Tuy nhiên, theo ông Burns: “Có rất nhiều tin đồn về sức khỏe của Tổng thống Putin và theo như chúng tôi biết, thì ông ấy cực kỳ khỏe mạnh.”

Hồi tháng 5, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov từng bác bỏ những tin đồn về tình hình sức khỏe của Tổng thống Putin.

“Tôi không nghĩ rằng bất kỳ người tỉnh táo nào có thể nhìn thấy ở ông Putin dấu hiệu của một loại bệnh tật nào đó”, ông Lavrov nói.

Theo CNN

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại