24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Giải pháp mới cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo Messenger

Dịch vụ tin nhắn quảng cáo trên Messenger đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhận thấy tiềm năng của tính năng này, Meta đã nghiên cứu thử nghiệm hàng loạt tính năng mới cho kinh doanh hội thoại. Cùng khám phá ngay trong Ebook Giải pháp mới cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo trên Messenger.

Tại sao cần giải pháp mới cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo Messenger?

Thị trường quảng cáo kỹ thuật số không ngừng phát triển và ngày càng có nhiều loại hình quảng cáo tối ưu. Vì lý do đó, việc nghiên cứu các giải pháp mới trở nên cực kỳ cần thiết. Quan trọng hơn là giải pháp mới cần thật sự phù hợp với sự biến đổi của thị trường.

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng thông thái và khó tính hơn trong việc tiếp nhận thông tin. Họ thích những nội dung quảng cáo phù hợp với sở thích và nhu cầu riêng của họ. Việc cá nhân hóa tin nhắn quảng cáo giúp tăng tỉ lệ mở tin nhắn và tương tác của người dùng. Từ đó tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Thông tin về giải pháp mới

Những thông tin được biên soạn trong Ebook được trích từ lễ trao giải Business Messaging Summit 2024 Vietnam. Kinh doanh hội thoại là dịch vụ Meta sẽ tập trung phát triển trong thời gian tới. Cùng điểm qua các nội dung tổng quan về giải pháp mới từ Meta nhé.

Các tính năng đang thử nghiệm

Meta đã công bố một số tính năng đang thử nghiệm cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo trên Messenger cho doanh nghiệp. Những tính năng này đem đến trải nghiệm liền mạch và rút ngắn lộ trình mua hàng của khách. Nhờ vậy chiến dịch marketing của doanh nghiệp được tối ưu hiệu quả.

  • Gửi tin nhắn nhắc lại. Tính năng này sẽ tự động gửi tin nhắn cho khách hàng để họ tiếp cận lại với thông điệp hoặc tiếp nhận bài quảng cáo mới từ thương hiệu. Doanh nghiệp có thể tái thu hút khách hàng sau một thời gian với tính năng này.
  • Quảng cáo cuộc gọi. Meta phát triển tính năng này để thúc đẩy từ nhắn tin Messenger đến cuộc gọi. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng trao đổi và kêu gọi khách hàng hành động.
  • Trung tâm khách hàng tiềm năng. Đây là là một giao diện quản lý tổng thể cho doanh nghiệp, từ khách hàng đến lịch biểu hoạt động của chiến dịch.

Trợ lý AI

Để thúc đẩy hoạt động tương tác tốt hơn, dịch vụ tin nhắn quảng cáo Messenger còn được thử nghiệm kèm trợ lý AI. Tận dụng sự phát triển của AI, doanh nghiệp có thể trả lời tin nhắn khách hàng mọi lúc. AI sẽ tự đồng đề xuất câu trả lời phù hợp cho từng khách hàng.

Tin nhắn quảng cáo có thể bị coi là phiền toái nếu không được thực hiện đúng cách. Cập nhật giải pháp mới cho quảng cáo trên Messenger là yêu cầu cấp thiết để doanh nghiệp phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả