menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Giải mã sức hút của thương hiệu xe ô tô Lynk & Co sắp ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu Lynk & Co hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường ô tô tại Việt Nam khi mang tới những sản phẩm chiến lược thuộc đa dạng phân khúc như sedan, SUV hay Coupe SUV.

Tầm ảnh hưởng toàn cầu

Từ tháng 9/2020, Lynk & Co đã vươn mình tới châu Âu sau những thành công nhất định ở thị trường Trung Quốc. Chỉ trong khoảng 9 tháng đầu có mặt tại châu Âu, 7 trung tâm trải nghiệm và lái thử - Lynk & Co Club đã được thành lập tại Bỉ, Hà Lan, Đức, Thụy Điển,... thu hút hơn 15.000 thành viên.

Trong 2021, thương hiệu đã thâm nhập các thị trường mới ở vùng Vịnh bắt đầu từ Kuwait tới Ả Rập Saudi, Oman và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Các mẫu xe của Lynk & Co ngày càng chiếm lĩnh thị trường, mang về sự tăng trưởng bứt phá cho Lynk & Co với doanh số lũy kế hơn 860.000 xe và 300 đại lý toàn cầu tính đến tháng 3 năm 2023.

Sắp tới đây, Lynk & Co sẽ tiếp tục kế hoạch thâm nhập thị trường châu Á Thái Bình Dương, vốn được coi là thị trường xe sôi động bậc nhất thế giới. Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong Đông Nam Á đón nhận sự kiện ra mắt chính thức của Lynk & Co.

Thiết kế đột phá, khẳng định chất riêng

Được thiết kế tại Thụy Điển, xe Lynk & Co có thiết kế mang nét châu Âu, thanh thoát, tối giản nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và cá tính. Từng chi tiết nhỏ trên xe được trau chuốt tỉ mỉ như xe thuộc các thương hiệu hạng sang nổi tiếng trên thị trường.

Hoàn toàn có thể nhận biết một chiếc xe Lynk & Co từ xa thông qua cụm đèn định vị LED dạng nổi 3D điển hình nằm cao trên khu vực nắp ca-pô. Cụm đèn chiếu sáng chính được lồng khéo léo vào lưới tản nhiệt phía trước. Dãy LED phía đèn hậu xếp thành từng ô kiểu pixel tạo nên nét đặc trưng khó có thể lẫn của những chiếc Lynk & Co.

Giải mã sức hút của thương hiệu xe ô tô Lynk & Co sắp ra mắt tại Việt Nam

Điển hình, mẫu xe Lynk & Co 05 có thiết kế SUV lai coupe được đánh giá là một bước đột phá về về mẫu mã và công nghệ. Mẫu xe này gây ấn tượng với các đường nét cắt gọt sắc sảo và trang bị nhiều chi tiết cản trước, cản sau thể thao, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và thời thượng.

Nội thất xe có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng trẻ nhờ mang thiết kế hướng tới tương lai, giản lược hầu hết phím bấm cứng và thay bằng điều khiển cảm ứng trên màn hình như máy tính bảng ở trung tâm. Phía trước người lái cũng là một màn hình điện tử lớn. Cần số nhỏ gọn và cũng điều khiển điện tử.

Tính năng an toàn vượt trội

Lynk & Co luôn cố gắng đảm bảo các mẫu xe của họ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao và sử dụng công nghệ tiên tiến để bảo vệ người lái và hành khách trong mọi tình huống. Có thể thấy rõ điều đó thông qua hệ thống phần cứng hỗ trợ an toàn vận hành vượt trội như 12 cảm biến siêu âm, 5 radar sóng milimet, 10 camera hay đèn ma trận 32 LED với tính năng chiếu thông minh…

Hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) được trang bị lên tới 20 tính năng ADAS tiên tiến gồm cảnh báo va chạm trước, hệ thống cảnh báo làn đường rời, hệ thống giữ khoảng cách với xe phía trước,... giúp giảm nguy cơ va chạm và tai nạn.

Giải mã sức hút của thương hiệu xe ô tô Lynk & Co sắp ra mắt tại Việt Nam

Lynk & Co còn sử dụng vật liệu chất lượng cao và kết cấu thân xe được thiết kế đặc biệt để tăng khả năng chống va đập và bảo vệ người lái và hành khách.

Với sự kết hợp giữa công nghệ kết nối và thông tin, Lynk & Co cung cấp một môi trường lái xe an toàn và thông suốt. Tất cả những điều này cùng tạo nên một trải nghiệm lái xe an toàn và tiện nghi.

Hiệu suất vận hành vượt trội

Hướng tới an toàn nhưng vẫn chú trọng vào vận hành, đó là những gì mà Lynk & Co tạo nên dấu ấn cho những chiếc xe của mình. Điều đó được thể rõ nét qua dải tùy chọn động cơ từ máy xăng tăng áp, hybrid cho đến plug-in hybrid mà hãng xe này cung cấp cho khách hàng ở bất cứ phân khúc xe nào.

Lấy ví dụ như Lynk & Co 03, một mẫu xe hạng C cho đô thị có tới 3 tùy chọn động cơ, vượt trội so với các đối thủ ngang phân khúc. Loại 2.0L tăng áp trên mẫu xe này cho công suất tới 265 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Lynk & Co 09, mẫu SUV sang trọng nhất, sở hữu cỗ máy plug-in hybrid cho công suất mạnh nhất tới 512 mã lực cùng mô-men xoắn 844 Nm - thông số mà nhiều mẫu xe thể thao cũng phải “ao ước”.

Giải mã sức hút của thương hiệu xe ô tô Lynk & Co sắp ra mắt tại Việt Nam

Nhiều tờ báo và trang đánh giá xe nổi tiếng trên thế giới đều đưa ra những phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm xe Lynk & Co. Trong một bài đánh giá, chuyên trang AutoExpress của Anh nhận xét khả năng vận hành của xe Lynk & Co 01 tiệm cận xe Đức. Tờ Caranddriver của Mỹ cho rằng mẫu xe này có khả năng xử lý tay lái chính xác, đồng thời đánh giá cao hệ thống treo ổn định.

Sở hữu nhiều điểm mạnh từ thiết kế, công nghệ đến phương thức tiếp cận khách hàng độc đáo tại một số thị trường lớn, Lynk & Co hứa hẹn tạo "cơn sốt" cho nhóm khách hàng trẻ, hiện đại đang tìm kiếm một chiếc xe hơi sang trọng được tích hợp công nghệ tối tân và đồng thời đảm bảo sự an toàn cho gia đình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại