menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

Giải đua xe F1 2020 có thể 'cứu' du lịch Việt Nam sau mùa dịch Vũ Hán

Giải đua xe Công thức 1 sẽ lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3-5.4.

Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá đây là dịp để Việt Nam chính thức ghi danh trên bản đồ các môn thể thao danh giá toàn cầu, cũng là cơ hội vàng để quảng bá du lịch nước ta đến với bạn bè quốc tế.

Trên trang web chính thức của Tổng cục Du lịch, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch (Tổng cục Du lịch) cho biết, khi Hà Nội, Việt Nam được chọn là địa điểm tổ chức chặng đua nằm trong hệ thống Giải Vô địch thế giới Formula 1, Tổng cục Du lịch đã ngay lập tức tổ chức giới thiệu rộng rãi về Viet Nam Grand Prix 2020 tại các hội chợ du lịch quốc tế, chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam tại nước ngoài.

Tổng cục Du lịch đã làm việc với Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức giải đua xe công thức 1 Việt Nam 2020 để trao đổi, phối hợp về các hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam tại giải đua năm 2020. Đồng thời, qua làm việc, hai bên cũng đã thống nhất dự kiến trong quý 1/2020 sẽ ký thỏa thuận hợp tác quảng bá cho Giải F1 ở Việt Nam trong 5 năm tới. Theo đó, các nội dung hợp tác gồm: xây dựng chuỗi các hoạt động giải trí, sản phẩm, dịch vụ trước, trong và sau sự kiện; quảng bá về giải đua xe F1; quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tại giải đua xe F1.

Bên cạnh đó, lãnh đạo ngành du lịch cũng đã làm việc với các địa phương, doanh nghiệp để kết nối hình thành các sản phẩm, dịch vụ tham quan, du lịch, vui chơi giải trí tại Hà Nội và các địa phương khác nhằm phục vụ du khách đến xem Giải đua F1 trong thời gian ở Việt Nam.

Giải đua xe F1 là môn thể thao hấp dẫn bậc nhất thế giới, dự kiến sẽ thu hút đông đảo người xem trực tiếp và qua truyền hình. Tổ chức thành công giải đua xe F1 góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam là điểm đến của các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới. Đồng thời là cơ hội để Việt Nam giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc vốn được bạn bè quốc tế ưa chuộng thể hiện qua các giải thưởng du lịch danh giá Việt Nam đạt được trong năm 2019.

Sự kiện Việt Nam chính thức là nước thứ 22 trên thế giới đăng cai Giải đua xe công thức 1 là cơ hội quảng bá hình ảnh con người và đất nước ra toàn thế giới. Đây cũng được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện văn hóa, thể thao nổi bật trong năm 2019 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố.

Các tay đua sẽ chính thức tranh tài từ ngày 3-5.4 tại Hà Nội. Đây sẽ là chặng thứ 3 của mùa giải, ngay sau chặng đua ở Melbourne (Úc), Bahrain và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á.

Theo các chuyên gia, dịch viêm phổi Vũ Hán bùng nổ đúng mùa cao điểm đầu năm 2020 khiến ngành du lịch Việt Nam lao đao và đang phải hứng chịu những tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng. Những sự kiện chuyên nghiệp, hấp dẫn, mang tầm quốc tế diễn ra trong thời gian tới sẽ là đòn bẩy, động lực giúp ngành du lịch Việt Nam vượt qua cơn khủng hoảng sau dịch bệnh, giữ vững lòng tin đối với du khách về 1 điểm đến an toàn, thân thiện.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại