menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Giai đoạn tạo đáy là giai đoạn kéo dài sự chán nản

Điểm tiêu cực đó là sự lan tỏa dòng tiền không đồng đều, và thanh khoản kém sôi động. Giai đoạn vẫn còn nhiều lo ngại này sẽ làm cho NĐT nhát tay và cố gắng đầu cơ ở những nhóm đã và đang tăng như hiện tại. VNIndex có thể sẽ cần một thời gian "hơi lâu" mới có thể hút được dòng tiền tích cực hơn, niềm tin mất đi vốn dĩ rất khó lấy lại nên đoạn này chỉ nên gom hàng doanh nghiệp có FA tốt với giá rẻ, còn ai lướt sóng chỉ cần coi bảng điện sau 2h chiều là đủ.

- Giá cổ phiếu đa số ngừng rơi, nhưng cũng không tăng.

- Tâm lý người đang lỗ thì nôn nóng chờ về bờ, họ chỉ ngồi yên chứ không thể giao dịch, vì bán ra thì xót, 1 số tk còn bị mất sức mua.

- Người cầm tiền thì giải ngân từ từ một cách thận trọng, khiến cho thanh khoản cả thị trường èo uột.

- Vài dòng tăng mạnh rồi bị chốt nhanh chóng khiến cho những ai đang ôm cổ phiếu không tăng sợ sẽ rơi tiếp nếu đám cổ phiếu kia bị chốt lời hay thị trường “lỡ” có thêm chuyện gì nữa,... càng đi ngang lâu thị trường sẽ càng bất an.

- Tất cả đều đang chờ một dòng tiền lớn tiên phong dẫn đầu mua vào cổ phiếu, nhưng dòng tiền này chỉ tham gia khi thấy mọi thứ đủ rẻ.

Để dòng tiền lớn có thể vào thị trường, thì lại cần 1 dòng dẫn dắt, dòng này phải cho thấy tiềm năng lợi nhuận lớn và đủ để số tiền to trú ngụ. Trong thời điểm bây giờ chỉ có 2 ứng cử viên sáng giá là Bank và BĐS nhưng với tình hình kinh doanh và tinh thần của nhà nước lúc này, 2 ứng viên cũng khó mà trúng cử cho vị trí dẫn dắt, thế thì con đường nào cho Vnindex???, anh em chịu khó thời gian sẽ trả lời thôi chứ biết sao giờ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
11 Yêu thích
6 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại