menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Giáp Nguyễn Pro

Giai đoạn chán nản - Lo sợ đang diễn ra

Kết phiên hôm nay 11/6, tiếp tục là một phiên tích lũy đi ngang và chỉ số liên tục test 1300 sát vùng 1300 không thành công. Có thể nói, đây là giai đoạn khiến nhiều người chán nản và lo lắng nhất từ tháng 5 trở lại đây. Khi mà đa phần các cổ phiếu tăng giá đều có tính luân phiên, thuộc nhóm ngành ít người tham gia hơn (vận tải - cảng biển) hay các cổ phiếu nhóm công nghệ/Upcom.

Trái lại với đó, thì các cổ phiếu có phần quốc dân như HCM VND DIG PDR PVD…nhiều quá không kể hết, thì hầu như đi ngang/giảm giá, đặc biệt có nhiều mã giảm giá sâu.

Chúng ta không thể ép thị trường đi theo hướng mà mình mong muốn được, tuy nhiên có thể thấy rõ năm nay tính phân hóa cực kỳ mạnh mẽ, nếu không có chiến lược cụ thể, hay sự phân tích về cơ bản doanh nghiệp thì rất có thể NAV sẽ ngày bào mòn tâm lý của đa phần các NĐT nói chung.

Từ đầu năm, tôi đã từng có những case rất thành công như mua VGI ở 27 & gia tăng ở 38; hay là PVB LN 35% tròn 1 tháng từ điểm mua. Trong tháng 5, tôi có BVS HAX cũng mang lại mức lợi nhuận tương tự.Bất kì video nào trên kênh Youtube Chứng Khoán Giáp Nguyễn từ tháng 3 đến tháng 5 đều có thể chứng minh.

Giai đoạn chán nản - Lo sợ đang diễn ra

Vậy chiến lược giai đoạn này là gì?

Tôi chọn những cổ phiếu có câu chuyện/định giá rẻ; trường hợp hàng về không thuận lợi tôi clear (có 1 trường hợp PC1 là hòa vốn) hay như HHV (xung lực yếu thì hàng về tôi chốt lãi 3% chứ không cầm).

Giai đoạn chán nản - Lo sợ đang diễn ra

Gửi các bạn danh mục đầu tư của tôi 7 phiên qua cho hơn 500 nhà đầu tư trung thành suốt 6 năm qua. Không nhiều, nhưng đều là chất xám và niềm tin mà tôi dành cho những NĐT đã tin tưởng. Dù không muốn nhưng cần xử lý nhanh & quyết đoán để giữ NAV cho trận đánh dài hơn trong giai đoạn này.

Giai đoạn chán nản - Lo sợ đang diễn ra
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Giáp Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả