menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phương Nam Pro

Giá Vàng liệu đã tới ngưỡng giới hạn?

Vàng giảm giá trong tuần này sau khi chỉ số CPI cao hơn dự kiến. Mặc dù đó là nguyên nhân kích hoạt, nhưng đã có những dấu hiệu cho thấy điều này đang đến.

Vàng bị đình trệ ở ngưỡng kháng cự trong xu hướng giảm của nó với màu đỏ và mức kháng cự tại 1740 màu xanh lam, một sự hợp lưu mạnh mẽ. Sau một thời gian dài sụt giảm và rất nhiều nỗ lực để phá vỡ năm 1675, nó là một thỏi nam châm để Bullion Banks thực hiện các điểm dừng dưới đó trước khi bất kỳ sự thay đổi nào trong xu hướng tăng giá có thể xảy ra. Đây chính xác là những gì đã xảy ra vào thứ Năm.

Tuy nhiên, hiện tại chúng ta đang có một mức thấp hơn phân kỳ thuận trên tất cả các chỉ báo. Đây là kịch bản lý tưởng mà tôi dự báo ban đầu vào tháng 7 năm 2021.

Giá Vàng liệu đã tới ngưỡng giới hạn?

Biểu đồ hàng tuần cũng xác nhận mức đáy thấp hơn phân kỳ thuận trên cả RSI và MACD Histogram có màu xanh lam. Đường MACD ở dưới cùng của biểu đồ đang ở mức thấp nhất kể từ tháng 12 năm 2016, khi Vàng ở mức 1124.

Giá Vàng liệu đã tới ngưỡng giới hạn?

Lợi suất danh nghĩa 10 năm vừa đạt đỉnh kép phân kỳ âm ở mức ~ 3,50, với rủi ro cao hơn một vài điểm cơ bản. Lợi suất thực tế 10 năm vừa đạt 1,05%, mức cao nhất kể từ năm 2019. Phần thưởng rủi ro nghiêng về phần giảm của lợi suất, imho. Trong khi đó, DXY có vẻ như cuối cùng đã hết hơi sau nhiều mức cao hơn phân kỳ tiêu cực trên cả biểu đồ hàng tuần và hàng ngày. Tuy nhiên, tôi không loại trừ việc di chuyển lên đến 113 trước khi xảy ra hiện tượng bán phá giá lớn hơn.

Trong khi đó, Trung Quốc và Ấn Độ nói riêng tiếp tục nạp vào Vàng vật chất. Bridgewater đang tham gia nhóm bằng cách mua vào ba quỹ ETF vàng được hỗ trợ vật chất ở Trung Quốc. Bạc đang bị rút khỏi SLV ETF, kho tiền LBMA và thị trường tương lai COMEX. Tồn kho kim loại vật chất đang cạn kiệt, khiến phí bảo hiểm giao ngay lên tới 50%, gấp ba lần mức bình thường và cao hơn vào tháng 4 năm 2020 khi các nhà máy lọc vàng của Thụy Sĩ bị đóng cửa do Covid. Ấn Độ đang tăng lượng Bạc thực dựa trên dữ liệu nhập khẩu.

Đừng cố gắng đỡ lấy một con dao đang rơi, mà hãy đợi cho đến khi sự kháng cự bị phá vỡ. Mức kháng cự đó là 1740 trừ khi Vàng giảm sâu hơn nữa, sau đó 1680 trở thành mức kháng cự để phá vỡ. Sau đó, tìm kiếm mức thấp cao hơn theo sau là mức cao hơn để báo hiệu rằng đáy đang ở trong. Cho đến lúc đó, xu hướng vẫn giảm. Bất cứ khi nào đáy đó xảy ra, có một lượng lớn nhiên liệu được tích tụ cho những gì tiếp theo.

Nhà đầu tư có thể tham gia giao dịch trực tiếp trên thị trường hàng hoá của Bô Công Thương để tận dụng cơ hội hiện nay. Với nhiều ưu điểm như: Long, Short, T0 . Liên hệ với tôi để hợp tác và nhận các tư vấn tốt nhất về thị trường hàng hoá

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phương Nam Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả