Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD
Với định giá 8,758 tỷ USD, Viettel tiếp tục được xếp hạng là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, đứng thứ hai ASEAN và 227 trên thế giới.
Trong báo cáo mới của Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Viettel được định giá lên tới 8.758 tỷ USD, tăng 44% về giá trị thương hiệu và đang được xếp hạng là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, đứng thứ hai ở ASEAN và 227 trên thế giới.
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm trong Top 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu. Thương hiệu Viettel là thương hiệu viễn thông giá trị nhất tại Đông Nam Á trong bảng xếp hạng này năm 2022.
Trước đó, năm 2021, Viettel cũng lọt vào danh sách Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance, với vị trí 325, tăng 32 bậc và là thương hiệu viễn thông duy nhất tại Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng này.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận