menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Giá rẻ, liệu iPhone XR còn đáng để mua sắm chào đón năm mới?

iPhone XR là một trong những mẫu iPhone rẻ nhất mà mọi người có thể mua và tận hưởng sự hỗ trợ chính thức từ Apple, tuy nhiên liệu mua nó cho năm mới liệu còn phù hợp?

Được ra mắt vào năm 2018 như là một lựa chọn thay thế rẻ hơn đối với iPhone XS và XS Max, iPhone XR là một thành công về mặt doanh số và sự thật nó đã trở thành một trong những điện thoại hoạt động tốt nhất mà Apple đã ra mắt trong thời gian gần đây.

Giá rẻ, liệu iPhone XR còn đáng để mua sắm chào đón năm mới?
iPhone XR đã qua sử dụng có giá khoảng 7 triệu đồng.

Sau một thời gian sử dụng, độ tin cậy là từ định nghĩa chính xác nhất về mẫu iPhone này. Xét cho cùng, từ kích thước và chất lượng cho đến màn hình, pin và hiệu suất - iPhone XR được làm rất tốt.

Tuy nhiên, mặc dù nó được sản xuất rất tốt, hoạt động vẫn tốt và mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhưng việc đặt cược vào một mẫu iPhone 2018 vào đầu năm 2024 liệu có phải là một ý tưởng hay? Điều này đặc biệt cần được xem xét khi nhìn vào thời điểm hiện tại, có một số mẫu smartphone khá thú vị để thay thế. Nếu xem đó là một chiếc smartphone chính thì câu trả lời ngắn gọn là không. Trong khi nếu sử dụng vào mục đích khác, câu trả lời đơn giản là còn tùy. Dưới đây là những khía cạnh chi tiết mà người dùng có thể tìm hiểu về sản phẩm.

Xem đó là iPhone chính

Điều đầu tiên là không nên mua iPhone XR, mặc dù đó không phải là chiếc điện thoại tồi. Cho đến nay, nó là chiếc điện thoại rất tốt. Vấn đề là, iPhone XR đã hơn 5 năm tuổi trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Nếu chúng ta đang tìm kiếm một chiếc iPhone để sử dụng lâu hơn và có thể có nhiều thời gian cập nhật hơn cũng như tận hưởng hiệu năng mạnh mẽ và ổn định hơn nhờ bộ xử lý mới thì giải pháp thay thế tốt nhất không phải là iPhone XR, bất chấp những lợi ích của nó.

Giá rẻ, liệu iPhone XR còn đáng để mua sắm chào đón năm mới?
iPhone XR dường như đã đến cuối chu kỳ cập nhật hệ điều hành.

Trong trường hợp này, chúng ta đang nói về việc chuyển sang sử dụng iPhone vào năm 2024, sử dụng nó làm điện thoại chính và biến iPhone XR trở thành chiếc iPhone thành sản phẩm được ưu tiên sử dụng. Điều này tương đương với việc cố gắng mua một chiếc iPhone 4S vào thời điểm iPhone 7 xuất hiện trên thị trường. Vấn đề là ngoài sức mạnh, chìa khóa của một chiếc iPhone còn là thời lượng sử dụng.

Xem đó như là iPhone phụ

Nếu sử dụng iPhone XR như một chiếc điện thoại phụ, nhưng một lần nữa, điều đó phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà chúng ta cần ở sản phẩm. Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy nghe nhạc chất lượng trong ngày Xuân thì iPhone XR với Apple Music là sjw kết hợp tuyệt vời. Nếu đang tìm kiếm một chiếc iPhone để luyện tập thể thao và là thiết bị có thể mang đi khắp mọi nơi thì iPhone XR là một lựa chọn tốt. Nếu đang tìm kiếm một chiếc iPhone để chụp ảnh ngày Xuân, có lẽ tốt hơn h ết là chọn mẫu mới hơn.

Giá rẻ, liệu iPhone XR còn đáng để mua sắm chào đón năm mới?
Chất lượng camera iPhone XR không hoàn hảo để chụp ảnh xuân.

Tương tự, iPhone XR có thể đóng vai trò bổ sung cho công việc trong nhiều tình huống mà chúng ta sử dụng mac và cần đến các dịch vụ như AirDrop hoặc Handoff. Tuy nhiên, cũng phải tính đến rằng mặc dù có sức mạnh của bộ xử lý và tương thích với iOS 17, iPhone XR không làm việc tất cả các chức năng đã có trong hệ điều hành mới.

Hơn nữa, trong lĩnh vực cập nhật phần mềm, iOS 17 có lẽ là phiên bản chính cuối cùng mà người dùng iPhone XR nhận được. Vì vậy, nếu muốn có một chiếc iPhone phụ chạy hệ điều hành mới nhất thêm 1-2 năm, iPhone XR sẽ không phải là ứng viên sáng giá.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại