menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Giá lăn bánh xe Mitsubishi giờ gần rẻ như niêm yết: Khách Việt được đóng cho gần hết chi phí cơ bản khi mua xe

Các mẫu xe Mitsubishi bán tại Việt Nam ngoài được hỗ trợ trước bạ còn có thêm 1 năm bảo hiểm vật chất hay được tặng kèm một số phụ kiện thiết yếu.

Giá xe chưa phải con số cuối cùng của chi phí mua xe. Ngoài giá bán, người mua xe sau khi nhận xe về còn phải đóng các khoản phí khác như lệ phí trước bạ, phí đăng kiểm, ra biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm thân vỏ hay thậm chí còn phải mua thêm một số phụ kiện cho xe.

Trong tháng 9 này, người mua xe Mitsubishi tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ phần lớn các khoản chi phí sau mua xe đó. Một số khoản mà hãng xe Nhật hỗ trợ người mua xe bao gồm lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và một số phụ kiện thiết yếu tuỳ từng dòng xe. Với người mua xe trả góp, Mitsubishi cũng có thêm phần hỗ trợ riêng.

Giá lăn bánh xe Mitsubishi giờ gần rẻ như niêm yết: Khách Việt được đóng cho gần hết chi phí cơ bản khi mua xe

Người mua xe Mitsubishi sẽ không cần quá quan tâm tới chi phí lăn bánh khi hãng Nhật có một số khoản hỗ trợ chi phí sau khi mua xe

Không tốn tiền đóng trước bạ

Người mua xe Mitsubishi trong tháng 9 này sẽ không cần lo tới khoản trước bạ. Đối với các mẫu xe nhập như Attrage, Triton hay Pajero Sport, hãng Nhật tặng 100% lệ phí trước bạ. Chỉ có Xpander Cross là được tặng 50% trước bạ. Xe lắp ráp như Xpander hay Outlander được hỗ trợ 50% trước bạ, nhưng hiện có thêm khoản hỗ trợ 50% còn lại từ Chính phủ nên người mua xe cũng không tốn thêm tiền đóng trước bạ nữa.

Không cần lo mua bảo hiểm

Trong tháng 9 này, Mitsubishi tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất cho khách mua tất cả các dòng xe, từ Attrage tới Xpander, Xpander Cross, Outlander, Triton đến Pajero Sport. Giá trị các gói bảo hiểm này tỷ lệ thuận với giá xe.

Giá lăn bánh xe Mitsubishi giờ gần rẻ như niêm yết: Khách Việt được đóng cho gần hết chi phí cơ bản khi mua xe

Trước bạ và bảo hiểm thân vỏ đã được Mitsubishi hỗ trợ cho người mua

Được tặng phụ kiện

Nhiều người mua xe về thường lắp thêm phụ kiện. Mitsubishi chọn ra một số phụ kiện thiết yếu để tặng luôn cho khách mua xe.

Ví dụ, người mua Attrage được tặng ăng ten vây cá, kèm theo cả một phiếu đổ xăng trị giá 10 triệu đồng. Với Xpander, Xpander Cross và Outlander là camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng - món phụ kiện cũng tương đối quan trọng nhất là với những ai hay đi phố. Những ai mua bán tải Triton sẽ được tặng nắp thùng cuộn cơ trị giá 21 triệu đồng.

Được hỗ trợ tài chính

Hai mẫu xe nhập là Triton và Pajero Sport còn được hỗ trợ tài chính với gói cao nhất tới 220 triệu đồng cho mẫu SUV và 135 triệu đồng cho mẫu bán tải.

Giá lăn bánh xe Mitsubishi giờ gần rẻ như niêm yết: Khách Việt được đóng cho gần hết chi phí cơ bản khi mua xe

Gói hỗ trợ tài chính dành cho xe có giá trị cao

Thêm quyền lợi khi bảo dưỡng xe

Tháng 9 này, hãng Nhật còn có thêm chương trình cho khách đã mua xe và đem xe đến làm dịch vụ. Một số quyền lợi cho chủ xe Mitsubishi khi đưa xe đến đại lý có miễn phí kiểm tra xe, giảm 25% giá dầu động cơ, giảm 100.000 đồng khi mua 2 lốp xe, được tặng mũ bảo hiểm khi mua ắc quy và còn có cả quà đặc biệt theo dạng khách hàng may mắn.

Như vậy, giá niêm yết của xe Mitsubishi trong tháng 9 này có thể coi gần như giá lăn bánh. Nhìn vào giá niêm yết là người mua xe có thể dễ dàng nhẩm tính được tổng chi phí để ra biển số chiếc xe.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại