menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hưng Pro

Giá dầu tăng nhờ hỗ trợ thanh khoản của FED và thỏa thuận mua Credit Suisse

Giá dầu phục hồi một số khoản lỗ gần đây khi Cục Dự trữ Liên bang và các ngân hàng trung ương lớn khác công bố các biện pháp thanh khoản mới để ổn định thị trường tài chính.

Các thị trường dầu thô vẫn đang chịu mức thua lỗ hàng tuần tồi tệ nhất trong năm nay khi các nhà đầu tư bán ra mạnh do lo ngại rằng suy thoái kinh tế trong năm nay sẽ cản trở nhu cầu dầu mỏ. Dự đoán về cuộc họp của Fed trong tuần này cũng hạn chế mức tăng vào thứ Hai.

Giá dầu thô bị ảnh hưởng bởi những lo ngại rằng hoạt động ngân hàng thất bại có thể ảnh hưởng đến nền kinh tế rộng lớn hơn, làm giảm hoạt động và có khả năng gây tổn hại đến nhu cầu dầu thô. Những lo ngại về nhu cầu chậm lại đã đè nặng lên thị trường dầu mỏ trong năm nay, khiến giá phần lớn bị giảm.

Trọng tâm hiện đang tập trung vào kết quả của cuộc họp kéo dài hai ngày của Fed vào thứ Tư, nơi ngân hàng trung ương dự kiến ​​​​sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản tương đối nhỏ hơn.

Giá dầu tăng nhờ hỗ trợ thanh khoản của FED và thỏa thuận mua Credit Suisse

Mặt khác, những người đầu cơ giá lên dầu vẫn nuôi hy vọng về việc Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và các đồng minh (OPEC +) cắt giảm sản lượng nhiều hơn, sau cuộc gặp giữa các bộ trưởng Nga và Ả Rập Saudi vào tuần trước

* Về kỹ thuật:

Giá dầu tăng nhờ hỗ trợ thanh khoản của FED và thỏa thuận mua Credit Suisse

Xu hướng lớn: Giảm giá

- Trong tuần vừa, qua giá dầu thô có tuần giảm điểm mạnh mẽ giá đã phá qua vùng hỗ trợ đi ngang 73$. Tuy nhiên hiện tại giá vẫn đang nhận hỗ trợ 66.x có nhịp rút chân. Dự kiến trong tuần này, giá có nhịp hồi test lại vùng biên đi ngang trước đó vùng 73.x. NĐT an toàn chờ canh bán đúng xu hướng chính, NĐT mạo hiểm có thể gd bắt nhịp hồi ( tuân thủ quản trị rủi ro)

Tham khảo:

+/ CANH BÁN: 69.5 - 69.8 ; STP: 70.3 ; TP: 68.5 -67

+/ CANH MUA NHANH: 66.2 -66.5 ; STP: 65.3; TP: 67.5 - 69.2

Chú ý:

Khuyến nghị này chỉ nhằm mục đích cung cấp thêm thông tin cho các nhà đầu tư tham khảo. Quý Nhà đầu tư nên có các nhận định độc lập và luôn có phương pháp QTRR. Luôn ưu tiên giao dịch thuận theo XU HƯỚNG CHÍNH và PHÂN BỔ KHỐI LƯỢNG phù hợp - linh hoạt với tài khoản. Khuyến nghị lệnh chỉ có hiệu lực trong ngày.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hưng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại