menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyen Duc Hao.

Giá bạc có thể tăng lên mức 30 USD/ounce trong năm nay

Đối với các nhà đầu tư đang tìm kiếm các lựa chọn trên thị trường hàng hóa đầy biến động, bạc sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan vào năm 2023 vì giá trị của kim loại quý này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong thời gian còn lại của năm, theo các cố vấn tại Lear Capital cho biết vào ngày 26/07.

Tốc độ tăng trưởng của giá bạc vượt xa so với các kim loại quý khác như vàng, bạch kim trong thời gian trước đây do giá bạc có lịch sử biến động tốt trong thời kỳ lạm phát cao, các cố vấn tại Lear Capital cho biết.

Mặc dù vậy, ngay cả khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tiếp tục tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát, các cố vấn tại Lear Capital dự đoán rằng giá trị của bạc sẽ tiếp tục tăng với một số yếu tố thúc đẩy giá bền vững.

Theo Kevin DeMeritt, người sáng lập và chủ tịch của Lear Capital cho biết bạc đã trở thành một tài sản có nhu cầu cao, nhưng nguồn cung có sẵn không tăng lên nhiều.

Phần lớn các nhà đầu tư xem bạc như một hàng rào chống lạm phát, tuy nhiên bạc cũng cần thiết cho các quy trình biến đổi năng lượng sạch và công nghiệp, điều này có thể sẽ giúp đẩy giá bạc lên hơn 30 USD/ounce trong năm nay.

Cuối cùng, Lear Capital tin rằng bạc vẫn sẽ là một lựa chọn đầu tư hợp lý với các nhà đầu tư khi nhu cầu tăng cao trong bối cảnh nguồn cung có sẵn không có nhiều, tuy nhiên suy thoái kinh tế sắp xảy ra có thể sẽ cản trở đã tăng nhanh chóng của giá bạc.

Lear Capital cho rằng giá bạc có khả năng vượt qua mức 26 USD/ounce và xa hơn là mức 30 USD/ounce, mức đỉnh được thiết lập chín năm về trước trong năm nay.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả