menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Generali: Cổ tức đề xuất trên mỗi cổ phiếu là 1,47€

Theo báo cáo tài chính của Generali, năm 2020, cổ tức đề xuất trên mỗi cổ phiếu là 1,47 Euro (€). Đây là kết quả kinh doanh xuất sắc đạt được trong một bối cảnh chưa từng có trong bối cảnh đại dịch.

Báo cáo cho thấy, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt tới 5,2 tỷ € (+0,3%), hỗ trợ bởi tăng trưởng lợi nhuận ở mảng Bảo hiểm Phi nhân thọ; Quản lý tài sản cũng như từ lợi nhuận của Công ty mẹ và các hoạt động kinh doanh khác.

Doanh thu phí gộp đạt 70,7 tỷ€ (+0,5%), đến từ nguồn doanh thu ổn định có sinh lời từ mảng Bảo hiểm Phi nhân thọ, cùng dòng tiền chất lượng cao từ mảng Bảo hiểm Nhân thọ 12,1 tỷ € . Tỷ lệ kết hợp đạt 89,1% (-3,5 điểm phần trăm), là mức tốt nhất trên thị trường, trong khi tỷ lệ lợi nhuận trên doanh thu khai thác mới lên tới 3,94%; Lợi nhuận thuần đạt 1.744 triệu €(-34,7%), ảnh hưởng bởi giảm giá các khoản đầu tư trong nửa đầu năm (loại trừ chi phí đóng góp vào Quỹ Quốc tế Đặc biệt cho COVID-19 và giao dịch quản lý nợ) và lợi nhuận thuần sau điều chỉnh lên tới 2.076 triệu€(-12,7%), đưa Generali trở thành công ty bảo hiểm có hệ số tài chính vững vàng được khẳng định bởi biên khả năng thanh toán tiếp tục duy trì ở mức cao 224%, hưởng lợi từ kết quả của chiến lược tối ưu hóa nguồn vốn đạt 4 tỷ €.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, ông Philippe Donnet đã chia sẻ: “Những con số mà Generali đạt được trong năm qua đã khẳng định vị thế vững chắc trong chiến lược phát triển kinh doanh của chúng tôi. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, chúng tôi đã đạt được lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cao kỷ lục và, kết hợp với sự tăng trưởng của cổ tức, Generali tiếp tục tạo ra nhiều giá trị cho tất cả các đối tác hữu quan,…”

Chúng tôi đã bước vào năm cuối cùng triển khai kế hoạch chiến lược ‘Generali 2021’ và có vị thế tốt để đạt được tất cả các mục tiêu đã đề ra của kế hoạch chiến lược này. Chúng tôi xây dựng và triển khai mô hình tổ chức mới để bảo đảm không chỉ sự thành công của kế hoạch này, mà còn giúp Generali chuẩn bị cho chu kỳ chiến lược tiếp theo. Generali cũng đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi kinh doanh, thúc đẩy sự kết hợp giữa các kênh phân phối truyền thống và các kênh kỹ thuật số, cùng với tinh thần đổi mới sáng tạo của đội ngũ nhân viên và tư vấn bảo hiểm, mô hình kết hợp này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn bao giờ hết…Ngoài ra, chúng tôi cũng rất tự hào vì trong một bối cảnh đầy thách thức như hiện nay, Generali đã có những hành động kịp thời như việc triển khai Quỹ Quốc tế Đặc biệt cùng nhiều sáng kiến có tác động tích cực và rộng khắp nhằm hỗ trợ những cộng đồng và địa phương nơi chúng tôi hoạt động..., ông Philippe Donnet nói thêm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả